BBM cho Android bổ sung gói sticker

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 343)

    (XHTT) Bạn có thể lựa chọn gói sticker miễn phí hoặc trả tiền, giống như các dịch vụ cạnh tranh khác (Facebook hoặc Line). Gói trả sau sẽ được BlackBerry cung cấp trong cửa hàng BBM với giá bán 1,99 USD cho mỗi sticker.


    Bản cập nhật dành cho ứng dụng nhắn tin BlackBerry Messenger trên Android mang đến một số tính năng mới cũng như sửa lỗi và cải tiến khả năng làm việc.

    [​IMG]

    Tính năng mới đáng chú ý trong bản cập nhật này là bổ sung gói sticker cho người dùng BBM trên Android. Bạn có thể lựa chọn gói sticker miễn phí hoặc trả tiền, giống như các dịch vụ cạnh tranh khác (Facebook hoặc Line). Gói trả sau sẽ được BlackBerry cung cấp trong cửa hàng BBM với giá bán 1,99 USD cho mỗi sticker.

    Người sử dụng BBM có thể gửi các tập tin lớn hơn so với giới hạn trước đây, cũng như chia sẻ hình ảnhvideo có kích thước lớn. Giới hạn mới của các tập tin là 16 GB. BlackBerry cũng thêm vào khả năng chia sẻ hình ảnh trong cuộc trò chuyện nhóm, điều mà trước đây bạn chỉ có thể chia sẻ hình ảnh trong cuộc hội thoại một đối một.

    Trong phiên bản mới này, BlackBerry đã vá các lỗi thông thường và tinh chỉnh hiệu suất làm việc, mang đến cho bạn khả năng sử dụng tốt hơn.

    Được biết, BlackBerry cũng có kế hoạch cung cấp BBM cho máy tính để bàn, hoàn thành việc mở rộng nền tảng của dịch vụ. Mặc dù đang bị sụt giảm về thị phần sử dụng BlackBerry, nhưng BBM vẫn là ứng dụng phổ biến tại một số thị trường, bao gồm cả những thị trường lớn như Indonesia và Nam Phi.

    Diệp Anh
    (theo androidauthority.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BBM cho Android bổ sung gói sticker

Share This Page