Sợ bạn trai "yếu" vì có "1 bên"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện thắc mắc không biết hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    1 phút đã "hạ màn", em có vô sinh không?

    Phá thai 2 lần, có vô sinh không?

    Uống thuốc tránh thai trong ngày "đèn đỏ" là vô sinh

    ngày mà vẫn vô sinh


    Em năm nay 24 tuổi, đã có bạn trai. Anh ấy hơn em 3 tuổi. Chúng em có dự định kết hôn trong năm nay nên đã đi quá giới hạn cùng nhau. Trong lần quan hệ đó, em thấy “cậu bé” của anh ấy chỉ có 1 “viên”. Em sợ rằng như vậy sẽ ảnh hưởng tới chuyện sinh hoạt tình dục và cả chuyện sinh sản sau này nữa. Không biết điều đó có nguy hại hay không? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực ra, bằng mắt thường em có thể nhìn thấy anh ấy có một bên tinh hoàn nhưng trên thực tế có thể một bên tinh hoàn bị ẩn chứ không hẳn là chỉ có một bên. Nó không di chuyển xuống bên dưới nên bằng mắt thường em không nhìn thấy được. Nam giới có một tinh hoàn vẫn có thể sinh sản bình thường nếu như nó vẫn thực hiện tốt các chức năng. Còn nếu như không thì chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến chuyện sinh sản sau này. Việc xác định xem tinh hoàn đó có hoạt động tốt hay không thì cần phải đi khám chứ không thể kết luận ngay được.

    [​IMG]

    Nếu như kết quả bình thường thì em có thể hoàn toàn yên tâm và đừng nghi ngại điều gì vì nó có thể khiến anh ấy bị tự ái về bản lĩnh đàn ông của mình. (Ảnh minh họa)

    Em nên lựa lời để khuyên anh ấy đi khám xem tình hình như thế nào để đoán định. Nếu như kết quả bình thường thì em có thể hoàn toàn yên tâm và đừng nghi ngại điều gì vì nó có thể khiến anh ấy bị tự ái về bản lĩnh đàn ông của mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tinh hoan an, quan he tinh duc, vo sinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ bạn trai "yếu" vì có "1 bên"

Share This Page