Màn hình của iPhone 6 sẽ được sản xuất từ đầu tháng Năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    (XHTT) Theo GSMArena, việc sản xuất màn hình lớn hơn cho thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được các đối tác bắt đầu từ tháng 5.


    Phù hợp với các tin đồn gần đây, thông tin này gợi ý rằng iPhone 6 của Apple có thể sẽ được công bố và phát hành trong tháng 9 tới.

    Theo một nguồn tin trước đây, màn hình 4,7 inch của iPhone 6 chắc chắn sẽ được sản xuất trước còn màn hình 5,5 inch cho phiên bản phablet của iPhone 6 có thể sẽ bị trì hoàn muộn hơn.

    Theo Reuters, trích dẫn lại nguồn tin thân cận cho hay cả 2 kích cỡ màn hình của iPhone 6 sẽ sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng in-cell với khả năng tích hợp lớp điều khiển cảm ứng trực tiếp vào màn hình, cho phép sản xuất màn hình mỏng hơn nhiều. Do gặp khó khăn trong việc đưa công nghệ in-cell lên màn hình lớn 5,5 inch nên Apple đã quyết định sản xuất màn hình 4,7 inch trước cho iPhone 6. Việc sản xuất màn hình 5,5 inch được kỳ vọng sẽ bắt đầu một vài tháng sau khi khắc phục được các vấn đề hiện tại.

    [​IMG]

    Các đối tác sản xuất màn hình cho iPhone 6 của Apple gồm Japan Display, LG Display và Sharp đã xác nhận, màn hình của iPhone 6 chắc chắn sẽ lớn hơn kích thước màn hình 4 inch trên iPhone 5s5c hiện tại.

    Nguồn tin cũng cho hay, Japan Display sẽ là đối tác đầu tiên bắt tay vào sản xuất với nhà máy của hãng này tại Mobara (phía Đông thủ đô Tokyo) vào tháng 5 tới. Hai đối tác còn lại là LG và Sharp dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất trong tháng 6.

    Hiện tại vẫn còn nhiều lời đồn liên quan đến màn hình của iPhone 6 đến từ các nguồn khác nhau. Dù vậy, Apple vẫn giữ "im lặng" và hơn nữa Apple là công ty không có truyền thống sản xuất các thiết bị màn hình lớn, tuy nhiên, lịch sử có thể sẽ thay đổi từ thế hệ iPhone 6.

    Dự đoán rằng, iPhone 6 màn hình 4,7 inch với bezels mỏng tối đa sẽ vẫn là một thiết bị "vừa tay" với những người yêu thích smartphone nhỏ nhắn.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Màn hình của iPhone 6 sẽ được sản xuất từ đầu tháng Năm

Share This Page