"Yêu" xong ngực sẽ cương lên

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Ngực bằng quả nho... "chuyện ấy" nguy to?

    Ngực chảy xệ vì bạn trai không âu yếm

    Mặc cảm vì ngực phẳng lì



    Em và bạn gái có làm “chuyện ấy” với nhau”. Em băn khoăn một điều là không biết bao lâu sau khi quan hệ bạn gái em sẽ bị đau tức ngực, cương lên do bị kích thích?

    Em có dùng bao cao su nhưng bị rách, khi đó chưa có xuất tinh chỉ có tí nước dịch thôi. Vừa rách em đã ngừng không chạm vào “cô bé” của bạn gái nữa mà chỉ là chạm bên ngoài thôi. Em không biết như vậy bạn gái em có thai không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Trong lúc quan hệ, em có tác động lên bầu ngực của bạn gái, có những động tác thân mật, gợi hứng, bạn gái em cũng hứng khởi với tình dục dẫn tới các giác quan bị tác động mạnh mẽ và ngực cương cứng lên. (Ảnh minh họa)

    Về vấn đề bao lâu sau khi quan hệ bạn gái em sẽ bị đau tức ngực do kích thích, câu trả lời là không có “công thức thời gian” cho điều đó. Hơn nữa, nó không phải là cương ngực sau khi quan hệ mà là trong lúc quan hệ, em có tác động lên bầu ngực của bạn gái, có những động tác thân mật, gợi hứng, bạn gái em cũng hứng khởi với tình dục dẫn tới các giác quan bị tác động mạnh mẽ và ngực cương cứng lên. Không phải là cứ quan hệ sau ngực sẽ cương lên, tức vì bị kích thích như em nghĩ.

    Riêng về chuyện bạn gái em có thai hay không là điều không thể chắc chắn được. Em bị rách bao giữa chừng và rất có thể trong quá trình rách bao đó, dù rất nhỏ, rất ít nhưng nếu một lượng tinh trùng nhất định lọt ra (tinh trùng có thể chứa trong lượng chất nhờn em tiết ra mà không nhất thiết phải xuất tinh) thì chuyện có thai là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là với tình trạng trước đó, do tự tin là có mang bao cao su nên em sẽ hoàn toàn thoải mái, thả lỏng nên khi rách đột ngột có thể đã có một lượng chất nhờn bị tiết ra.

    Để chắc chắn, nếu như thời gian quan hệ của các em chưa quá lâu, em nên cho bạn gái sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa hậu quả ngoài mong đợi. Hi vọng rằng các em sẽ không phải đối diện với tình thế không như ý muốn.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nguc cuong do bi kich thich, ham muon tinh duc, hung khoi, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc an toan, rach bao cao su, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong ngực sẽ cương lên

Share This Page