Cảm hứng quan hệ đến thất thường

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chút băn khoăn không biết hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Sợ vô sinh vì ham muốn quá nhiều?

    Phụ nữ "ham muốn" nhiều đâu có gì sai

    Phụ nữ ham muốn quá nhiều là dâm đãng?

    Sợ hãi vì chồng ham muốn quá nhiều


    Em năm nay 21 tuổi, kết hôn được 2 tháng. Trước khi kết hôn, em và chồng yêu nhau 5 năm. Chúng em đã có quan hệ 3 năm như vợ chồng. Chồng em là một người rất tốt, giúp đỡ em tất cả mọi việc, nhất là trong chuyện chăn gối. Chồng em luôn yêu thương và chiều chuộng em hết mình.

    Nhưng từ ngày chúng em bắt đầu quan hệ thì em hay có những cảm xúc bất thường. Lúc em cảm thấy rất hứng thú, nhưng sau đó lại rất sợ gần chồng. Lúc nào cũng trong trạng thái hoang mang, lo sợ khi chồng em đề cập đến chuyện đó. Có những lúc đang quan hệ,em bị chảy máu nhiều và đau bụng. Dù khó chịu và không có hứng thú nhưng em cũng phải ép mình vì sợ chồng em sẽ buồn. Em không biết phải làm sao mong chuyên mục tư vấn giúp em! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em cảm thấy sợ hãi mỗi khi phải quan hệ với chồng vì em không chút cảm giác (Ảnh minh họa)

    Không chỉ em mà có rất nhiều người phụ nữ rơi vào trường hợp giống như em, không có cảm giác khi quan hệ với chồng. Điều này phụ thuộc vào hai nguyên nhân chính đó là do thể trạng và tâm lí. Do đó, chúng ta cần xem xét cả hai yếu tố này.

    Về mặt tâm lí, theo như em chia sẻ, em và chồng tình cảm rất tốt đẹp, anh ấy yêu thương em. Có thể nói, việc ức chế về tâm lí hay bức bối là không có. Nếu như tình cảm hai vợ chồng em tốt đẹp như vậy, em nên chia sẻ với chồng vấn đề mà em đang gặp phải. Ban đầu anh ấy có thể sẽ hơi buồn nhưng khi chồng hiểu thì em và anh ấy mới có thể khắc phục được.

    Khi em có cảm giác ham muốn, em đừng ngần ngại thể hiện điều đó luôn với chồng và đề nghị anh ấy cùng “hợp tác” với em. Vào thời điểm em nhiều hứng khởi nhất, hoạt động tình dục diễn ra giống như nắng hạn gặp mưa rào, nó sẽ mang tới cho em nhiều cảm giác hạnh phúc. Khi đã biết đến sự thăng hoa của tình dục em sẽ thấy chuyện ân ái không còn đáng sợ với em nữa và nó sẽ giúp em trong những lần sau.

    Yếu tố tâm lí còn thể hiện ở việc em phải thực sự thả lỏng mỗi khi quan hệ, đừng căng cứng và làm cho mình trở nên áp lực. Nếu em luôn căng thẳng và cảm thấy run rẩy, sợ hãi khi bước vào "chuyện ấy" thì em sẽ khó lên đỉnh. Điều cần thiết khi yêu là hãy thoải mái và thả lỏng người, tạo cho mình một sự hưng phấn và sẵn sàng đón nhận mọi niềm vui mà ân ái mang lại, có như vậy thì em mới đạt được khoái cảm.

    [​IMG]

    Khi đã biết đến sự thăng hoa của tình dục em sẽ thấy chuyện ân ái không còn đáng sợ với em nữa và nó sẽ giúp em trong những lần sau. (Ảnh minh họa)

    Khi cơ thể bạn mệt mỏi, làm việc quá sức, lao lực sẽ khiến bạn không còn đủ sức cho việc "yêu". Do đó, việc "lên đỉnh" trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy, em cần giữ một chế độ làm việc, ăn uống và sinh hoạt khoa học để đảm bảo sức khỏe cho việc "yêu". Em cũng có thể tập luyện một số bộ môn thể thao nhẹ nhàng để tăng thêm thể lực. Giữ cho mình một sức khỏe tốt là điều kiện cần để "cuộc yêu" trở nên thăng hoa và tuyệt vời hơn.

    Về mặt tâm lí: Có thể nguyên nhân bắt đầu từ việc hai vợ chồng em chưa thực sự hiểu nhau trong những lần đầu quan hệ. Nó khiến em bị đau và khó chịu. Tâm lí lo sợ điều đó xảy ra, suy nghĩ quá nhiều về việc làm sao để loại bỏ cảm giác đó vô hình chung lại trở thành nguyên nhân khiến em không thể đạt được cực khoái. Hãy loại bỏ những suy nghĩ tạo thành chướng ngại vật đó để sẵn sàng cho mỗi cuộc "yêu".

    Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: ham muon tinh duc, so quan he tinh duc, goi hung, cam giac, khoai cam, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cảm hứng quan hệ đến thất thường

Share This Page