HTC Desire 310 Dual SIM giá 3.890.000 đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) HTC đã giới thiệu chiếc HTC Desire 310 Dual SIM - sản phẩm dành cho người dùng lần đầu tiếp cận smartphone vào ngày 28/3/2014.


    Được tích hợp bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz, HTC Desire 310 Dual SIM có các màu “xanh-navy”, hoặc cam, hoặc trắng cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, HTC BlinkFeed và HTC Video Highlights là những bổ sung mới nhất cho dòng smartphone Desire của HTC.

    [​IMG]

    HTC BlinkFeed: Đưa nội dung yêu thích lên ngay trên màn hình chính. Màn hình BlinkFeed của HTC, được giới thiệu lần đầu cùng smartphone cao cấp HTC One. Bất cứ khi nào người dùng nhìn lướt qua màn hình 4,5 inch của Desire 310 Dual SIM, tất cả những cập nhật từ bản tin mới nhất, cập nhật từ mạng xã hội đều được hiển thị sắc nét.

    Với chế độ “Đọc sau”, bạn có thể chọn ra một danh sách các bài báo từ nguồn cung cấp dữ liệu cá nhân, được trích từ hơn 20.000 bài báo mỗi ngày để đọc lại sau này. Người dùng chỉ cần thêm 120 bài báo vào danh sách đọc của mình khi kết nối Wi-Fi và sau đó, ngay khi phải di chuyển hay đang trên máy bay, vẫn có thể truy cập vào những bài báo này để đọc mà không cần phải trả phí tải dữ liệu nữa.

    Video Highlights: Với Desire 310 Dual SIM, những hình ảnh và đoạn phim của người dùng sẽ được tự động chuyển thành một thước phim, tổng hợp từ những khoảnh khắc đẹp trong bộ sưu tập hình ảnh. Người dùng có thể chọn những bức ảnh được chụp từ camera 5MP của chiếc Desire 310 Dual SIM, những đoạn phim Full HD đã quay, sắp xếp chúng theo thứ tự, sau đó chọn đoạn nhạc yêu thích để tạo được ngay một thước phim và chia sẻ.

    Chế độ 2 SIM giải phóng người dùng khỏi việc phải sử dụng cùng lúc 2 chiếc điện thoại, giúp việc chuyển đổi và quản lý các tài khoản di động cho công việc cũng như cá nhân đơn giản và thuận tiện trên 1 chiếc smartphone duy nhất.

    HTC Desire 310 Dual SIM có giá bán lẻ đề nghị là 3.890.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian này, khi mua HTC Desire 310 Dual SIM, bạn còn được tặng 1 SIM VinaPhone với tổng giá trị khuyến mãi trong 12 tháng lên đến 2.952.000 đồng. Gói khuyến mãi hàng tháng bao gồm: 150 phút gọi nội mạng miễn phí, 100 tin nhắn nội mạng miễn phí và đặc biệt là gói data di động cực khủng 1GB/tháng.

    Nguyễn Huệ

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC Desire 310 Dual SIM giá 3.890.000 đồng

Share This Page