Một số “bom tấn” sắp ra mắt của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 250)

    (XHTT) Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ chính thức tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có iPhone 6, MacBook Air và MacBook Pro màn hình 12 inch cùng với iPad Air 2.


    MacBook 12 inch

    [​IMG]

    Nguồn tin từ các nhà phân tích và những hãng nghiên cứu như KGI Securities và NPS Display Research luôn tin rằng Apple sẽ phát hành MacBook 12 inch trong năm nay dù chưa rõ đó có phải là một chiếc Macbook Air hay Macbook Air Retina hay không. Nhiều khả năng sẽ là một chiếc Macbook Air 12 inch với một số các tính năng được CNET kỳ vọng bao gồm:

    - Khả năng lai: đó sẽ là một thiết kế máy tính không có quạt tản nhiệt nhằm giảm trọng lượng và kích thước của Macbook. Đồng thời sẽ bỏ luôn phím bấm trên trackpad hiện tại và sử dụng toàn bộ bề mặt cảm ứng đồng thời thêm vào một số kỹ thuật tương tự như rung phản hồi.

    - Vi xử lý mới: Macbook sẽ sử dụng chi xử lý A7 vốn đang được trang bị cho các dòng sản phẩm iPhone, iPad Air và iPad Mini Retina.

    - Màn hình Retina: NPD Display Research cho biết thời gian tới Apple sẽ bổ sung kích cỡ màn hình 12 inch độ phân giải 2.304x1.440 của MacBook vào danh sách hỗ trợ Retina.

    iPhone 6

    [​IMG]

    Nikkei cho biết, chiếc iPhone 6 mới nhất sẽ có 2 phiên bản với màn hình kích thước lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch. Mẫu iPhone này sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS 9, còn phiên bản iOS 8 trước đó sẽ tập tập trung vào các ứng dụng theo dõi sức khỏe và cải thiện chức năng bản đồ của Apple. Một số nguồn tin thân cận với Apple gần đây cũng cho biết iPhone 6 sẽ được trang bị mặt kính bằng sapphire với lớp phủ chống bám bẩn oleophobic. Dự kiến, iPhone 6 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay và có lẽ phiên bản 4,7 inch sẽ ra mắt trước.

    iPad Air 2

    Là bản nâng cấp của dòng sản phẩm iPad hiện tại của Apple. Trang KGI Securities cho biết Apple sẽ phát hành iPad Air 2 vào cuối năm nay, đồng thời đẩy nhanh tốc độ phát triển iPad màn hình 12,9 inch và ra mắt trong thời gian sắm nhất.

    [​IMG]

    Và như vậy, có vẻ như Apple sẽ tập trung nhiều nguồn lực hơn để phát triển phiên bản nâng cấp của iPad Air thay vì iPad Mini. Vì vậy, khả năng xuất hiện của iPad Mini mới trong năm nay là không cao. Ngoài ra, cũng theo phân tích của các nguồn tin khả năng ra mắt iPad 12,9 inch trong năm nay cũng rất khó. Nhiều khả năng Apple sẽ chỉ giới thiệu phiên bản nâng cấp tiếp theo của iPad Air trong năm nay mà thôi. Trong khi đó, mẫu iPad Pro được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2015 thay vì 2014.

    [​IMG]

    Cùng với iPhone 6, MacBook Air, MacBook Pro 12 inch và iPad Air 2, Apple cũng được cho là đang rục rịch ra mắt chiếc đồng hồ thông minh iWatch hoàn toàn mới và kiểu thiết kế TV cách tân với nhiều chức năng đáng mang đợi.

    Gia Nguyễn (ibTimes)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Một số “bom tấn” sắp ra mắt của Apple

Share This Page