Chromebook 2 có thêm tùy chọn RAM 2 GB?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Samsung đã quyết định bổ sung thêm một tùy chọn khác dành cho Chromebook 2 với bộ nhớ RAM 2 GB để giảm giá thành sản phẩm.


    Samsung đang rục rịch chuẩn bị phát hành một phiên bản khác của Chromebook 2 được trang bị RAM 2 GB.

    [​IMG]

    Chromebook thế hệ thứ 2 trước đó với RAM 4 GB, bao gồm 2 phiên bản 11 inch (đen, trắng) và 13 inch (xám). Việc trang bị RAM 4 GB sẽ khiến người dùng phải chi thêm số tiền cho sản phẩm, trong khi với một Chromebook chỉ phục vụ các nhu cầu cơ bản, con số này sẽ là khá thừa.

    Vì vậy, Samsung đã quyết định bổ sung thêm một tùy chọn khác dành cho Chromebook 2 với bộ nhớ RAM 2 GB để giảm giá thành sản phẩm. Thông tin này được hé lộ từ một trang web bán lẻ ở Canada.

    Sẽ có 2 lựa chọn mới xuất hiện đó là phiên bản màu trắng và đen của Chromebook 2 chỉ có RAM 2 GB thay vì 4 GB, và lựa chọn RAM 2 GB chỉ được áp dụng cho model màn hình 11 inch của Chromebook 2 mà thôi.

    Chromebook 2 mới sẽ có thiết kế mặt sau giả da mà người dùng đã quá quen thuộc trên Galaxy Note 3. Chromebook 2 màn hình 11 inch dự kiến được chào bán với giá 319,99 USD, đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

    Mặc dù vậy, cho đến nay vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành của Chromebook 2 ra thị trường cũng như thị trường mà sản phẩm sẽ cập bến.

    Thu Phương
    (theo androidheadlines.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chromebook 2 có thêm tùy chọn RAM 2 GB?

Share This Page