Lộ diện trò “gian lận” mới ở HTC One M8?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) HTC One M8 đều cho kết quả vượt các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả Galaxy S5 sắp lên kệ, trong các phép thử quan trọng, trong đó đáng chú ý là hiệu suất làm việc tổng thể.


    Trước một số nghi ngờ HTC One M8 được tăng tốc để có điểm chuẩn tốt hơn trong phép thử benchmark AnTuTu 4, HTC đã lên tiếng thừa nhận và cho rằng đó là nhờ một tính năng mới trên máy?

    [​IMG]

    Nhờ tính năng có tên High Performance Mode, HTC One M8 có thể được tối ưu hóa sức mạnh để xử lý trong những tình huống cụ thể, hoặc trở về trạng thái cân bằng giữa hiệu suất với tiết kiệm điện năng để hoàn tất những bài thử AnTuTu 4 một cách hoàn hảo nhất. Điều này giúp smartphone của hãng vượt mặt các đối thủ.

    Cần biết rằng, ngay cả trước khi sản phẩm được công bố, các phép thử rò rỉ liên quan HTC One M8 đều cho kết quả vượt mặt so với các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả Galaxy S5 sắp lên kệ, trong các phép thử quan trọng, trong đó đáng chú ý là hiệu suất làm việc tổng thể.

    High Performance Mode được xem như là một chiêu bài để HTC thúc đẩy điểm chuẩn của One M8, giống như những gì mà Samsung đã "gian lận" với chiếc Galaxy S4 năm ngoái thông qua tính năng HyperDrive nhằm mang lại hiệu năng làm việc tốt nhất.

    [​IMG]

    Báo cáo mới nhất từ ePrice và GSMArena cho biết, mọi việc đã trở lại trạng thái cân bằng sau khi One M8 được thử nghiệm với phiên bản mới của phép thử AnTuTu có tên AnTuTu X, có chức năng chống lại những kỹ thuật gian lận và cung cấp biện pháp xác thực hơn của chiếc smartphone khi nó làm việc trong điều kiện thực tế.

    Với phép thử AnTuTu X này, hiệu năng của HTC One M8 đã bị tụt lại sau Galaxy S5, thậm chí cả những đối thủ khác là Sony Xperia ZLG G Pro 2, những sản phẩm đều bị HTC dùng chiêu bài để vượt qua trong phép thử AnTuTu 4.

    Thu Phương
    (theo cnet.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện trò “gian lận” mới ở HTC One M8?

Share This Page