Có thật "người gầy bậc thầy chuyện ấy"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Ham muốn tình dục với...quần lót?

    Làm sao để ngăn ham muốn tình dục?

    4 quan niệm sai lầm về giảm ham muốn tình dục

    Thuốc lá 'giết chết' ham muốn tình dục


    Em đang yêu một người và cũng có ý định tiến tới hôn nhân với người ấy. Nhưng có một điều em băn khoăn là anh ấy rất gầy. Em hoang mang lắm, sợ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng tới chuyện tình dục của vợ chồng sau này. Em nghe người ta nói rằng, “người gầy là bậc thầy chuyện ấy”, không biết có phải như vậy không? Có phải anh ấy quá ham muốn tình dục nên mới bị gầy như vậy hay không? Liệu như thế thì sau này sức khỏe của anh ấy có tốt hay không? Em sợ anh ấy sẽ không ổn định về sức khỏe mất. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc ham muốn tình dục nhiều hay ít không phụ thuộc vào ngoại hình của anh ấy béo hay gầy mà phụ thuộc vào sinh lí tự nhiên. Biểu hiện bên ngoài không nói lên điều gì cả. Cũng không phải như em nói “người gầy bậc thầy chuyện ấy”, đó là sự khác biệt hoàn toàn.

    [​IMG]

    Có thực, "người gầy bậc thầy chuyện ấy"? (Ảnh minh họa)

    Có thể anh ấy gầy là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi làm việc chưa khoa học, hợp lí chứ không phải vì anh ấy là người có ham muốn tình dục nhiều nên mới như vậy. Em đừng nghĩ như thế mà sai lệch đi. Chỉ càn anh ấy tốt, yêu thương em là được rồi. Vấn đề gầy có thể khắc phục bằng việc bồi bổ, ăn uống khoa học, hợp lí hơn để có những chuyển biến rõ rệt.

    Ngay cả khi anh ấy có ham muốn tình dục nhiều đi chăng nữa thì điều đó cũng không quá nguy hại. Chỉ cần cả hai biết điều tiết thì việc ham muốn đó không có gì trở ngại cho hai em cả. Em cứ yên tâm về điều đó. Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nguoi gay, ham muon tinh duc, chuyen ay, tinh duc, quan he tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thật "người gầy bậc thầy chuyện ấy"?

Share This Page