"Yêu" 2 lần chỉ uống thuốc 1 lần

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một lo lắng, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Chậm kinh 2 tháng, có thai không?

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

    Vẫn mặc đồ khi "yêu" nhưng em lại có thai?

    Liều lĩnh quan hệ "thả", bạn gái có thai không?


    Em đã quan hệ lần đầu với bạn trai cách đây vài hôm. Tuy nhiên, sau khi quan hệ xong em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 120h mặc dù bạn trai em có xuất tinh ở ngoài. Nhưng ngày hôm sau, bọn em lại tiếp tục quan hệ và lần này em không uống thuốc nữa. Bạn trai em cũng xuất tinh ngoài.

    Em đang lo lắng không biết như vậy mình có thai hay không? Nếu em muốn dùng que thử thai thì sau khoảng bao lâu thì hiệu quả. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em chia sẻ, có thể thấy rằng khả năng mang thai của em là rất thấp. Xuất tinh ngoài tuy không phải là một biện pháp tránh thai tuyệt đối an toàn nhưng rõ ràng nó cũng là một cách thức ngăn ngừa chuyện mang thai. Nó làm giảm thiểu khả năng có thai ngoài ý muốn của em.

    [​IMG]

    Xuất tinh ngoài tuy không phải là một biện pháp tránh thai tuyệt đối an toàn nhưng rõ ràng nó cũng là một cách thức ngăn ngừa chuyện mang thai. Nó làm giảm thiểu khả năng có thai ngoài ý muốn của em. (Ảnh minh họa)

    Hơn nữa, sau khi quan hệ, em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng khá cao trong việc ngăn ngừa thai. Lần đầu, em uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ, lần thứ hai mặc dù không uống nhưng thời gian quan hệ cách thời điểm uống thuốc trước vẫn trong phạm vi an toàn nên khả năng có thai là khó xảy ra. Bạn trai em lại xuất tinh ngoài nên càng hạn chế nguy cơ đó.

    Nếu như em muốn dùng que thử thai để xác định chắc chắn, sau khoảng 10 ngày tính từ khi quan hệ, em có thể dùng. Em nên dùng vào buổi sáng vì nó sẽ cho kết quả chắc chắn hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: thuoc tranh thai khan cap, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 2 lần chỉ uống thuốc 1 lần

Share This Page