Energy Bank giành chiến thắng cuộc thi "Go Green in the City 2014"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    (XHTT) Energy Bank sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài với các đội giải nhất đến từ Campuchia, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Malaysia tại cuộc thi “Go Green in the City” 2014 – vòng bán kết khu vực Đông Á được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 4/4/2014.


    Schneider Electric đã công bố đội giành chiến thắng cuộc thi "Go Green in the City 2014" vòng loại cấp quốc gia tại Việt Nam vào ngày 25/3/2014.

    [​IMG]

    “Go Green in the City 2014” là cuộc tranh tài về ý tưởng kinh doanh tâp trung vào các giải pháp năng lượng đổi mới cho thành phố do Schneider Electric tổ chức lần thứ 4 liên tiếp trên phạm vi toàn cầu và là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam tham gia.

    Cuộc thi Go Green in the City 2014 – vòng loại cấp quốc gia tại Việt Nam được phát động từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 20/2/2014, kết quả đã có 51 ý tưởng được gửi về, trình bày các giải pháp quản lý năng lượng thông minh cho một trong năm lĩnh vực đô thị cơ bản bao gồm khu dân cư, trường đại học, khối doanh nghiệp, ngành nước, và bệnh viện. Ban tổ chức (BTC) đã chọn ra 5 đội dự thi với 5 ý tưởng xuất sắc nhất tranh tài tại vòng loại cấp quốc gia diễn ra vào ngày 18/3/2014.

    Trong số năm đội lọt vào vòng loại cấp quốc gia, đội Energy Bank với các thành viên là Nguyễn Thị Thùy Dương và Đặng Mai Anh (đều là SV năm cuối đại học Ngoại thương TP.HCM) đã giành giải nhất và nhận được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng, kỷ niệm chương, bằng khen và được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở cho từng thành viên khi tham gia vòng bán kết khu vực Đông Á.

    Trong số 5 ý tưởng xuất sắc được BTC cân nhắc lựa chọn, ý tưởng “Ngân hàng Năng lượng cho Thành phố Thông minh” của đội Energy Bank được đánh giá là sáng tạo, có tính khả dụng cao và xứng đáng dành được giải Nhất. Đội VN-HCM với ý tưởng “Hệ thống Ứng dụng Chuyển hóa Động năng thành Điện năng” và đội DKNIGHT với ý tưởng “Tái tạo Năng lượng từ Áp suất thừa của Nước” lần lượt dành vị trí thứ hai và thứ ba.

    Đội chiến thắng vòng bán kết khu vực Đông Á sẽ tiếp tục tranh tài với các đội giải nhất đến từ các khu vực khác trên khắp thế giới trong vòng chung kết toàn cầu cuộc thi “Go Green in the City” 2014 diễn ra tại Paris (Pháp) từ 17 - 21/6/2014.

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Energy Bank giành chiến thắng cuộc thi "Go Green in the City 2014"

Share This Page