Sốc khi biết bạn trai từng có vợ, có con

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang gặp một chuyện rất khó xử trong tình cảm. Em không biết phải làm sao, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Vợ tôi nặng lòng với người tình đồng tính

    Tình già bắt em phải bỏ con

    Em yêu anh ấy, thì sao…?

    Tố cáo ăn trộm để tìm lại bạn gái


    Em năm nay 22 tuổi, còn bạn trai em 36 tuổi. Chúng em quen nhau tình cờ trên xe bus. Anh ấy vừa ở gần chỗ em, lại còn là thầy giáo dạy em. Chính vì thế mà chúng em nảy sinh tình cảm. Chúng em yêu nhau cũng gần 2 năm nhưng lúc nào anh ấy cũng nói có chuyện khó nói chưa nói với em, không muốn lừa dối em. Em nghĩ chuyện đơn giản nên cũng không quan tâm. Nhưng Tết năm nay, gia đình em bắt em đưa anh về ra mắt. Khi anh về, mọi người trong nhà em rất quý anh nến muốn hai đứa tính chuyện hôn nhân.

    Và rồi anh thú nhận với em anh đã từng có một đời vợ, họ ly hôn và anh có một đứa con riêng. Em gần như sụp đổ an toàn. Em thất vọng và đau khổ vô cùng. Gia đình em biết chuyện, ép em phải chia tay chứ không cho phép em lấy người đã có vợ. Dù thế nào bố mẹ em cũng không chấp nhận vì em còn trẻ lại xinh đẹp không thể chịu thiệt thòi như thế được.

    [​IMG]

    Em yêu anh rất nhiều và thực sự bị sốc khi biết anh từng có vợ, có con (Ảnh minh họa)

    Em yêu anh nên cũng muốn tiếp tục bên anh. Nhưng quả thật mỗi lần nhắc tới chuyện đó em lại đau khổ lắm. Anh cũng vậy, anh rất buồn. Anh hứa sẽ mang tới cho em hạnh phúc nhưng gia đình em vẫn phản đối ghê lắm. Anh hứa sẽ tự giải quyết mọi việc nhưng em cũng không biết anh có làm được không? Em không biết phải làm gì nữa. Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị Thanh Bình hiểu rằng em đang khó khăn trong tình yêu khi mà người đàn ông em yêu có một quá khứ và gia đình em kiên quyết ngăn cản vì điều đó. Em còn yêu nhưng không biết mình có vượt qua được trở ngại này hay không.

    Theo như những gì em chia sẻ, chị thấy rằng anh ấy là một người đàn ông tốt. Anh ấy có công việc ổn định, yêu thương em thật lòng, gắn bó với em 2 năm qua. Chính việc bố mẹ em từng rất quý mến anh ấy đã cho thấy anh ấy là một người đàn ông tử tế bởi lẽ người lớn tuổi thường nhìn nhận về đạo đức, tính cách của con người khá chính xác. Bố mẹ em từng hài lòng về anh ấy, cho thấy anh ấy là người tốt. Đặc biệt, ngay cả thời điểm này, khi bị gia đình ngăn cản tình yêu, anh ấy vẫn yêu em và dám đương đầu với khó khăn để bảo vệ tình yêu cho thấy anh ấy yêu em thật lòng đến mức nào.

    [​IMG]

    Một người đàn ông đã từng thất bại một lần trong hôn nhân chắc chắn sẽ biết cách giữ gìn hạnh phúc mà mình đang có. Em hãy mạnh mẽ và can đảm để bước tiếp tình yêu này (Ảnh minh họa)

    Chuyện quá khứ của anh ấy đúng là sẽ khiến em và gia đình phiền lòng nhưng đó không phải là điều để kết luận về đạo đức của anh ấy. Ai trong cuộc đời cũng có sai lầm, hơn nữa việc kết hôn rồi ly hôn vì không hạnh phúc bên nhau cũng là điều thường gặp trong cuộc sống hiện đại. Anh ấy đâu phải là người lăng nhăng, quan hệ với cô nọ, cô kia gây ra hậu quả. Đó là một cuộc hôn nhân đàng hoàng, chỉ có điều họ không hạnh phúc nên ly hôn mà thôi.

    Đó là điều diễn ra trong quá khứ, quan trọng là hiện tại anh ấy yêu em, xác định đến bên em. Em hãy trân trọng tình cảm ấy và kiên cường bảo vệ tình yêu của mình. Một người đàn ông đã từng thất bại một lần trong hôn nhân chắc chắn sẽ biết cách giữ gìn hạnh phúc mà mình đang có. Em hãy mạnh mẽ và can đảm để bước tiếp tình yêu này em nhé! Chỉ cần các em hạnh phúc, bố mẹ em rồi sẽ chấp nhận. Nhất là khi trước đây, bố mẹ em cũng đã từng quý mến anh ấy.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Top những bài được quan tâm

    Sắp cưới, em bỏ chồng theo tình cũ

    Gia đình cấm yêu vì bố anh... 4 vợ

    Yêu thầm 8 năm, nay anh đi lấy vợ

    Nổi giận, bạn trai lao đầu vào tường

    Sống với một cô, quan hệ với 1 cô


    Xem thêm chủ đề: mot doi vo, gia dinh ngan cam chuyen tinh yeu, n chia tay, hon nhan, ly hon, bao ve tinh yeu, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sốc khi biết bạn trai từng có vợ, có con

Share This Page