Khổ vì đi tiểu liên tục sau khi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em năm nay 23 tuổi, là nam giới. Em gặp trục trặc trong chuyện tình dục. Khi quan hệ với bạn gái, chỉ được khoảng 2 phút là em xuất tinh. Sau đó em đi tiểu rất nhiều. Có lẽ trước đây, từ năm em học lớp 9 em thủ dâm quá nhiều cho nên bây giờ tình trạng của em mới bị như vậy.

    Bệnh của em như vậy có nguy hiểm lắm không? Có cách nào để chữa trị không? Liệu chuyện con cái của em sau này có bị ảnh hưởng gì không? Em rất hoang mang và lo sợ, mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Em cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Với những chàng trai mới lớn, quan hệ tình dục trước hôn nhân sẽ khó tránh khỏi tâm lí lo lắng, sợ hãi những hậu quả về sau. Chính điều đó sẽ khiến em bị áp lực và gây nên trục trặc, xuất tinh sớm khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

    Theo thông thường, nếu xuất tinh trong khoảng thời gian 2 phút thì đúng là xuất tinh sớm. Nhất là ở độ tuổi trẻ trung, sức vóc tốt như em. Tuy nhiên, cũng phải kể đến một số nguyên nhân như cảm xúc, kinh nghiệm phòng the… cũng có thể là nguyên nhân tác động khiến em bị xuất tinh sớm. Với những chàng trai mới lớn, quan hệ tình dục trước hôn nhân sẽ khó tránh khỏi tâm lí lo lắng, sợ hãi những hậu quả về sau. Chính điều đó sẽ khiến em bị áp lực và gây nên trục trặc, xuất tinh sớm khi quan hệ.

    Tất nhiên, không loại trừ nguyên nhân em thủ dâm quá nhiều gây nên chứng rối loạn cương dương. Thêm nữa, có thể lối sống, chế độ ăn uống chưa khoa học, lành mạnh, hợp lí của em cũng góp phần khiến cho em bị rối loạn.

    Trước hết, em cần điều chỉnh lại chế độ sống của mình: ăn uống, làm việc, lao động, vui chơi hợp lí, phù hợp với sức, khoa học, điều độ để ổn định sức khỏe. Riêng việc em bị đi tiểu nhiều, nếu như nó thực sự gây quá nhiều bất tiện em nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt để có biện pháp chữa trị kịp thời.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh som, roi loan kinh nguyet, di tieu, thu dam, quan he tinh duc, ap luc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ vì đi tiểu liên tục sau khi "yêu"

Share This Page