Lộ ảnh thực tế và thông số kỹ thuật của Lumia 630

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 372)

    (XHTT) Theo GSMArena, áp phích quảng cáo cho mẫu smartphone sắp công bố Lumia 630 của Nokia vừa xuất hiện tại Trung Quốc.


    Một vài thông số kỹ thuật của Lumia 630 được tiết lộ kèm theo áp phích quảng cáo, thậm chí có cả những bức ảnh thực tế đầu tiên được cho là của thiết bị này. Lumia 630 sẽ là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1, hỗ trợ hai SIM.

    [​IMG]


    Lumia 630 sẽ được trang bị một màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA (thay vì kích cỡ 4,3 inch như những tin đồn trước đó cho biết), sử dụng vi xử lý lý lõi tứ Snapdragon 400 và có RAM 1GB. Mặt sau của máy được trang bị camera 5MP không có đèn flash LED và đáng ngạc nhiên hơn là không có các phím bấm vật lý (phải chăng Microsoft đã yêu cầu tính năng này là bắt buộc đối với các smartphone dòng Lumia?).

    [​IMG]

    Nokia Lumia 630 sẽ có kích thước 129,5x66,7mm, cao bằng Lumia 920 nhưng hẹp hơn. Điều này làm cho màn hình 4,5 inch phục vụ được nhiều thao tác hơn. Một số bức ảnh thực tế cũng cho thấy phiên bản Windows Phone 8.1 cho phép máy sử dụng ảnh làm nền trên các ô Live Tile, khiến cho màn hình chính trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

    [​IMG]

    Nokia Lumia 630 dự kiến sẽ được công bố tại hội nghị BUILD của Microsoft diễn ra từ ngày 2/4 tới đây, và nhiều khả năng sẽ được phát hành vào giữa tháng 4 (ít nhất ở Trung Quốc). Giá bán của thiết bị được đồn đại là 160 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ ảnh thực tế và thông số kỹ thuật của Lumia 630

Share This Page