"Yêu" nhiều ngực sẽ chảy xệ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Ngực bằng quả nho... "chuyện ấy" nguy to?

    Ngực chảy xệ vì bạn trai không âu yếm

    Mặc cảm vì ngực phẳng lì

    a>



    Em năm nay 24 tuổi, bạn gái kém em 2 tuổi. Chúng em mới yêu nhau và đã có những hành động gần gũi nhau. Tuy vậy, chúng em chưa từng đi quá giới hạn.

    Em là người coi trọng vấn đề trinh tiết. Bạn gái em có nói với em rằng cô ấy chưa từng quan hệ với ai. Trước đây cô ấy có yêu 4 người nhưng không có chuyện gì đi quá giới hạn. Em vì yêu cô ấy nên cũng tin tưởng. Tuy nhiên, hôm vừa rồi chúng em đã gần gũi nhau, em thấy ngực của cô ấy không hề săn chắc mà mềm nhũn. Hơn nữa, đầu ngực lại thâm đen. Khi em nhìn vào “cô bé” của bạn gái em không thấy màng trinh. Em nghĩ đó là do quan hệ tình dục nhiều rồi nên mới như vậy chứ bình thường con gái chưa quan hệ sẽ không thể nào như vậy được.

    Vậy mong chuyên mục giải đáp giúp em. Liệu có phải bạn gái em đã từng quan hệ rất nhiều và cô ấy đang nói dối em không? Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Cô ấy nói rằng chưa từng đi quá giới hạn với những người bạn trai cũ nhưng em phát hiện ra không phải như vậy vì ngực cô ấy bị chảy xệ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chỉ dựa trên những điều em cung cấp, chưa thể kết luận được bạn gái em có còn trong trắng hay không. Về việc bạn gái em có ngực không săn chắc, mềm nhũn, đó có thể là do cấu tạo ngực tạo nên. Đối với những cô gái có bộ ngực lớn thì yếu tố săn chắc sẽ không thể nhiều. Nó sẽ thường có trạng thái chảy xệ và đó là điều hết sức tự nhiên chứ không phải là do quan hệ nhiều gây ra. Còn một nguyên nhân nữa là do cô ấy mặc áo ngực không đúng cách, chức năng bê đỡ không tốt khiến ngực bị chảy xệ, hoặc tham gia thể thao, vận động quá nhiều làm cho ngực bị di chuyển nhiều mà sự săn chắc mất dần đi.

    Đầu ngực thâm đen cũng tương tự như thế. Sắc tố da ở mỗi người khác nhau và nó là điều tự nhiên. Có rất nhiều cô gái khi lớn lên đã sở hữu làn da không được tươi sáng cho lắm nhưng cũng có những người đã lấy chồng, sinh con nhưng bầu ngực vẫn tươi hồng. Không thể dựa vào chuyện ngực cô ấy thâm mà kết luận cô ấy không còn trong trắng được.

    [​IMG]

    Có những cô gái do ngày nhỏ không hiểu biết nên đã vô tình để rách màng trinh, thậm chí cá biệt có những cô gái bẩm sinh sinh ra đã không có màng trinh (Ảnh minh họa)

    Riêng về điều em chia sẻ, kiểm tra vùng kín của bạn gái của bạn gái và thấy không có màng trinh thì điều đó chỉ chính em biết nó có chính xác hay không. Nếu như đúng là như em chia sẻ thì việc cô ấy không còn màng trinh là điều đương nhiên. Nhưng không còn màng trinh không có nghĩa là do cô ấy quan hệ tình dục nhiều. Có những cô gái do ngày nhỏ không hiểu biết nên đã vô tình để rách màng trinh, thậm chí cá biệt có những cô gái bẩm sinh sinh ra đã không có màng trinh.

    Vì vậy, việc bạn gái em không còn màng trinh có thể là thật nhưng kết luận do quan hệ nhiều còn hơi phiến diện. Điều đó em chỉ có thể tự khẳng định khi tìm hiểu về con người, đạo đức, tính cách của bạn gái em mà thôi. Nếu như em đã coi trọng chuyện trinh tiết và thấy không có lòng tin vào bạn gái mình thì nên chia tay để giải thoát cho cả hai.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: trinh tiet, mang trinh, quan he tinh duc, rach mang trinh, nghi ngo, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" nhiều ngực sẽ chảy xệ?

Share This Page