Vợ gạ "yêu", chồng mắng té tát

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Muốn thay đổi một chút chuyện tình dục tẻ nhạt, muốn làm chủ chốn phòng the, nhiều phụ nữ đã thử cách chủ động hơn. Có ai ngờ, chỉ mới gạ gẫm đã bị chồng mắng cho xối xả:

    Bài liên quan:

    a>

    Chia tay: Anh đồng ý!

    Em muốn sinh con cho chú ấy

    Cảm động với bức thư gửi vợ quá cố



    “Đừng có học cái thói lăng loàn đấy”

    Lấy nhau hơn 3 năm, chị Tâm tưởng như đã sống với chồng cả thế kỉ. Chồng chị là người gia trưởng, bảo thủ lại có phần độc đoán trong suy nghĩ. Không chỉ sống bên chồng khó khăn, mà chuyện chăn gối chị cũng bị kìm kẹp không dám sống thật với lòng mình.

    Vợ chồng chị có đời sống tình dục tương đối bình thường, không ít, không nhiều. Nhìn chung, chị hài lòng với chuyện ấy của hai vợ chồng. Tuy nhiên, có một vài lần, vô tình thôi, vào hôm chị có đôi chút ham muốn, chị đã chủ động gạ chồng “yêu”. Có ai ngờ, chị bị chồng mắng như tát nước vào mặt: “Cô học ở đâu ra cái thói đấy? Đàn bà phải kín đáo, tế nhị, hay hớm gì cái kiểu sồn sồn thế đâu. Bỏ ngay đi”.

    Chị Tâm chia sẻ: “Mình nghĩ điều đó là rất bình thường, vợ chồng với nhau chứ có phải mình đi gạ tình người đàn ông khác đâu mà đánh giá. Lần đầu tiên mình chủ động như thế, mình bị chồng mắng cho một trận. Nhưng hôm đó mình nghĩ hai vợ chồng đang giận nhau nên chồng khó chịu thôi. Có ai dè, anh quá ích kỉ, không cho phép điều đó xảy ra”.

    [​IMG]

    Vợ chủ động chốn phòng the, chồng mắng cho xối xả (Ảnh minh họa)

    Lần thứ hai, khi hai vợ chồng đang nằm bên nhau xem một bộ phim tình cảm. Trong phim có cảnh “mát mẻ” chị thấy yêu chồng quá nên mới tỏ ý “mời gọi”, ai ngờ, anh tắt phụt tivi đi, mặt nghiêm nghị quát tháo: “Tôi đã nói với cô thế nào mà cô còn làm cái trò mèo đấy. Cô mà không thôi đi thì đừng có trách. Ở cái nhà này, đàn bà cấm tiệt không được thói lăng loàn như thế”.

    Đến lúc này chị mới hiểu, chồng chị bảo thủ trong mọi chuyện. Vợ chồng sống với nhau, chuyện vợ chủ động trong chốn phòng the cũng đâu phải là điều gì đáng trách. Ấy vậy mà anh cũng không cho phép. Biết tính chồng, chị im lặng cho xong. Từ đấy trở đi chị cũng không bao giờ lặp lại. Không phải vì chị sợ chồng mắng mà vì chẳng có cảm giác vì để làm điều đó nữa.

    “Lần sau còn thế, tôi tát cho đấy”

    Còn khốn khổ hơn trường hợp của chị Tâm, chị Hạ thiếu chút nữa là bị chồng cho ăn tát chỉ vì trót lỡ miệng “mời gọi” chồng yêu.

    Hoàn cảnh của chị Hạ có phần éo lé hơn khi chuyện chăn gối anh Thuận – chồng chị không mấy mặn mà. Thời gian đầu, chị cố nhẫn nhịn vì nghĩ chuyện đó mà đòi hỏi, trong khi chồng không thích thì kì cục quá. Đã vậy, chị còn sợ anh “yếu” nếu đòi nhiều anh sẽ xấu hổ. Lấy nhau hơn 2 năm, chị dù đôi lúc “thèm khát” nhưng cũng đành nín nhịn.

    Rồi chị nghe bạn bè mách nước, nói rằng phụ nữ cần phải chủ động hơn trong chốn phòng the vì đó là quyền của mình. Như thế cũng là để cải thiện chuyện chăn gối của hai vợ chồng. Nghe họ nói có lí, chị cũng mạnh dạn làm theo. Lần đầu tiên, chị bật một bộ phim “ướt át”, ăn mặc gợi cảm rồi chủ động gọi chồng vào. Những tưởng chồng sẽ ngạc nhiên vì hình ảnh mới mẻ đó của mình, có ai ngờ, anh tắt đi vi đi, hùng hổ lao ra phía giường vợ nằm kéo ngồi phắt dậy: “Nói cho cô biết, bỏ ngay kiểu đó đi. Lần sau mà còn làm thế, tôi tát cho đấy”.

    Chị sợ xanh mặt không dám nói gì. Biết mình đã làm cái điều chồng không ưa thích nên chị lại tiếp tục cam chịu: “Lấy chồng gia trưởng, nếu không bỏ được thì đành chấp nhận thôi chứ biết làm sao” – chị Hạ buồn bã chia sẻ.

    [​IMG]

    Chồng hãi hùng khi thấy vợ quá tạo bạo trên giường (Ảnh minh họa)

    Chồng co rúm người vì sợ

    Khác biệt hoàn toàn với hai trường hợp trên khi bị vợ chủ động “gạ tình”, câu chuyện của chị Duyên, anh Sơn lại hài hước theo một cách khác.

    Anh Sơn không phải là người gia trưởng, ích kỉ nhưng tính tình lại quá hiền lành, nhút nhát. Lấy nhau bao năm qua, chuyện chăn gối lúc nào cũng lặp đi, lặp lại một giai điệu vì anh nghĩ: “Làm kiểu khác kì cục kinh lên được”. Chính vì thế, mặc dù vợ mong muốn “đổi gió” một chút nhưng anh không biết, cứ lên giường là “bổn cũ soạn lại”, diễn ra đúng kiểu như thế, thời gian như thế.

    Không bằng lòng với những gì đang diễn ra, chị Duyên quyết tâm làm cuộc “cách mạng” chốn phòng the. Tối hôm đó, chị nói với chồng: “Hôm nay anh chiều theo ý em nhé”. Mới chỉ nghe điều đó thôi, mặt anh Sơn đã tái lại vì thấy vợ sao mà táo bạo quá mức.

    Suốt cuộc “yêu”, mặc cho vợ “vật lộn” anh cứ đần người ra. Vợ bảo gì anh làm nấy, như một cái máy giật dây mới chạy được. Anh mắt chữ A, mồm chữ O mỗi khi vợ đưa ra ý tưởng muốn thử điều gì đó khác đi. Anh có làm theo nhưng trong lòng thấy hoảng sợ.

    3 ngày sau, anh lấy hết can đảm chia sẻ với vợ chuyện đã qua. Anh nói anh thấy so khi vợ quá mạnh mẽ, tự tin như vậy. Nó làm cho anh có cảm giác vợ đang hư hỏng, sắp “ăn tươi nuốt sống” mình. Nghe chồng nói vậy chị vừa giận, vừa xấu hổ. Chị tự nhủ với lòng sẽ không bao giờ lặp lại điều này nữa để chồng khỏi than phiền.


    Xem thêm chủ đề: chu dong tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ gạ "yêu", chồng mắng té tát

Share This Page