Mở hộp Xperia T2 Ultra - phablet 6 inch 2 SIM của Sony

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Vài ngày sau khi thị trường "xách tay" có hàng, phablet mang tên Xperia T2 Ultra bắt đầu được Sony phân phối chính hãng ở Việt Nam từ cuối tháng 3 với giá 10 triệu đồng.


    Xperia T2 Ultra cũng là smartphone có màn hình lớn thứ hai của Sony hiện nay, chỉ xếp sau Xperia Z Ultra về độ lớn. Màn hình 6 inch của máy đạt độ phân giải HD 720p, cho chất lượng hiển thị khá, độ sắc nét chấp nhất được. Điểm đáng chú ý là Sony sử dụng tấm nền IPS kết hợp cùng công nghệ Triluminos cho mẫu phablet 6 inch, khiến cho màn hình của nó có góc nhìn rộng, độ tương phản cao và hiển thị tốt hơn so với Z Ultra. T2 Ultra còn sở hữu tính năng Glove Mode, cho phép thao tác với màn hình cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay.

    [​IMG]

    Mẫu phablet 6 inch của Sony vẫn sở hữu kiểu dáng vuông vắn và bóng bẩy đặc trưng trên nhiều smartphone Xperia màn hình lớn gần đây. Tuy nhiên, camera ở mặt lưng có đường viền được làm nổi, đi kèm dải loa ngoài trông khá lớn. Khác với Z Ultra, tính năng chống nước và chống bụi trên T2 Ultra đã được loại bỏ.

    Xperia T2 Ultra sử dụng chip Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, đi kèm RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng pin 3.000 mAh. Máy hỗ trợ 2 khe cắm SIM. So với Z Ultra, camera là trang bị được đánh giá cao hơn trên T2 khi nó sử dụng cảm biến Exmor RS 13 megapixel, hỗ trợ quay và chụp ở chế độ HDR, có tính năng xóa phông Background Defocus, hay tự động làm đẹp khuôn mặt.

    Ảnh mở hộp phablet Sony Xperia T2 Ultra

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mở hộp Xperia T2 Ultra - phablet 6 inch 2 SIM của Sony

Share This Page