Đàn bà lông mày rậm là... tướng dâm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em, cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Nhận diện anh chàng giỏi "chăn gối"

    Nghe người "giỏi yêu" tiết lộ bí quyết chăn gối

    a>

    Chán nản với ông chồng vô trách nhiệm



    Em năm nay 24 tuổi, chuẩn bị lấy vợ. Vợ em hơn 2 em hai tuổi, em thấy cô ấy có vẻ là người sành sỏi chuyện chăn gối. Nguyên nhân là do em thấy ngoại hình của cô ấy có lông mày rậm, dựng ngược lên. Em đã xem vài quyển sách, xem trên mạng về tướng người. Em thấy người ta gọi đó là người có tướng dâm. Em không biết có phải như vậy không nữa.

    Bản thân em là người không có ham muốn tình dục mạnh mẽ nên bằng này tuổi em chưa từng quan hệ với ai bao giờ. Nếu em non kém chuyện chăn gối nhưng vợ em lại quá giỏi giang thì có điều gì nguy hiểm không? (Về cả
    sức khỏe lẫn hạnh phúc gia đình). Em muốn hỏi làm thế nào để nhận biết được người đó có giỏi chăn gối hay không qua ngoại hình. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em vì em sắp bước vào hôn nhân nên hơi bối rối. Em xin chân thành cảm ơn. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi em là người không có quá nhiều ham muốn, cô ấy có thể là người dẫn dắt em, làm nóng tình cảm, đời sống chăn gối vợ chồng. Điều này còn mang tới lợi chứ không phải hại. (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất, về việc em đoán định vợ sắp cưới của em có phải là người giỏi chăn gối, sành sỏi trong chuyện phòng the dựa vào một vài chi tiết bề ngoài là điều rất phiến diện, không đúng với khoa học. Em cần hiểu rằng, thực ra việc có ham muốn tình dục nhiều hay ít hoàn toàn không đánh giá nhân cách, phẩm hạnh của người đó. Đặc biệt, cũng không thể kết luận đó là một người có kinh nghiệm, sành sỏi trong chuyện tình dục chỉ vì cô ấy có đôi lông mày, dáng đi, bờ môi hay bất cứ điểm gì khác được.

    Nếu như sau này, đúng là vợ em có ham muốn tình dục nhiều hơn em thì điều đó cũng hết sức bình thường và không có gì gọi là nguy hiểm hay ảnh hưởng tới sức khỏe, hạnh phúc gia đình cả. Thậm chí trong một chừng mực nào đó, điều ấy còn giúp ích cho vợ chồng em. Khi em là người không có quá nhiều ham muốn, cô ấy có thể là người dẫn dắt em, làm nóng tình cảm, đời sống chăn gối vợ chồng. Điều này còn mang tới lợi chứ không phải hại. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó, thoải mái tận hưởng cuộc sống vợ chồng và đừng nghi ngại bất cứ điều gì về người vợ của mình em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tuong dam, gioi chuyen phong the, chuyen chan goi, vo chong, ham muon tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn bà lông mày rậm là... tướng dâm

Share This Page