67% người dùng “yêu quý” dữ liệu di động hơn cả thiết bị?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) 67% người tham dự khảo sát khẳng định, thiết bị tuy là đầu tư đắt giá, nhưng các thông tin lưu trữ trên đó thì không giá nào có thể thay thế được.


    Dịch vụ lưu trữ đám mây mới mang tên OneDrive chính thức được Microsoft cung cấp tới người dùng Việt kể từ ngày 26/3/2014.

    Theo khảo sát mới nhất của Microsoft, người tiêu dùng trên toàn châu Á Thái Bình Dương đã đồng thuận xác nhận rằng, họ có thể thay thế điện thoại hay thiết bị xách tay, chứ không muốn bị mất dữ liệu cá nhân lưu trên đó. 67% người tham dự khảo sát của Microsoft tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương khẳng định, thiết bị tuy là đầu tư đắt giá, nhưng các thông tin lưu trữ trên đó thì không giá nào có thể thay thế được.

    [​IMG]

    Khảo sát này được thực hiện bởi 481 người dùng thuộc các nước khu vực châu Á Thái Bình Dương bao gồm cả Việt Nam. Nội dung khảo sát liên quan đến sự quen thuộc với các dịch vụ lưu trữ trên đám mây, và tần suất sử dụng các dịch vụ này.

    Tiêu chí chỉ một không gian để lưu trữ các thông tin cá nhân lựa chọn bởi người sử dụng đã giải thích được việc gia tăng nhu cầu sử dụng dịch vụ đám mây như OneDrive của Microsoft hiện nay và 87% người tham dự khảo sát muốn sử dụng dịch vụ đám mây tương thích hoàn toàn với các thiết bị của họ.

    OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân miễn phí, giúp bạn lưu trữ toàn bộ các hình ảnh, video và các tài liệu quan trọng tại một không gian, đồng thời có thể truy cập dữ liệu từ toàn bộ các thiết bị đang sử dụng.

    OneDrive cung cấp 7 GB lưu trữ dữ liệu miễn phí, tương đương 7.000 bức hình thông thường hoặc 2.800 bức hình chụp từ smartphone 8 megapixel. OneDrive mới của Microsoft cung cấp một loạt các tính năng mới, bao gồm việc chia sẻ video cải tiến, các ứng dụng mới nhất, được cập nhật cho Windows Phone, iOS, Android và Xbox…

    Đồng thời đây cũng là dịch vụ đám mây duy nhất, có thể hoạt động trên mọi nền tảng hệ điều hành, bao gồm các ứng dụng máy tính để bàn cho cả Windows và Macintosh hiện nay.

    OneDrive được ra mắt trên toàn cầu và Việt Nam vào tháng 2/2014. OneDrive cung cấp nhiều dịch vụ lưu trữ mới, bao gồm cả khả năng chia sẻ video cải tiến và các ứng dụng mới thường xuyên được cập nhật cho người dùng. Người dùng Android hiện thời cũng có thể có lợi thế khi sử dụng tính năng cập nhật Camera tự động lên OneDrive.

    Đồng thời, người sử dụng cũng có thể lấy ảnh hoặc các tài liệu từ máy Android để sử dụng trên các thiết bị khác, chia sẻ và sửa chữa nhờ ứng dụng Office Web Apps, chuyển mã video và dựng video, kèm nhiều tính năng khác…

    Thái Vân

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 67% người dùng “yêu quý” dữ liệu di động hơn cả thiết bị?

Share This Page