Em muốn sinh con cho chú ấy

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Em năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học ở Hà Nội. Hiện tại em đang yêu một người mà em biết là mình không nên và không được phép yêu vì em đang yêu người có vợ. Nhưng em cảm thấy rằng anh ấy yêu em rất nhiều và em cũng vậy. Liệu em có nên tiếp tục tình cảm này nữa hay không? Mong mọi người hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Kết hôn tuổi 25, liệu có sớm

    Hơn chồng 8 tuổi: Vẫn hạnh phúc nếu yêu!

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi

    Sợ bị khinh vì yêu người hơn 20 tuổi


    Cũng giống như bao sinh viên khác, em đi làm gia sư để kiếm thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Qua một người bạn, em vào dạy cho một cô bé. Nhà đó rất giàu có nhưng lại chỉ có mỗi một đứa con gái. Em đến dạy học thấy bà chủ nhà hơn em khá nhiều tuổi. Em thường gọi bằng cô. Cô ấy nhìn già hơn tuổi rất nhiều. Còn chú thì trông trẻ trung, phong độ. Nhìn hai người khá chênh lệch về ngoại hình.

    Cô ấy rất ghê gớm, em đến dạy cô ấy kiểm tra đủ kiểu. Cô ấy còn bắt em không được mặc áo hở cổ, phải mặc quần bò thụng, không được bó sát. Nói chung, cô ấy kiểm tra từ kiến thức đến cách ăn mặc, cấm vận đủ kiểu. Nhưng vì nhà cô ấy trả tiền cao hơn người khác nên em cố chịu đi dạy vì bọn em cần tiền để trang trải cuộc sống.

    [​IMG]

    Chú không có hạnh phúc trong tình yêu với vợ, em thực sự yêu chú và muốn sinh cho chú một đứa con (Ảnh minh họa)

    Tới dạy một thời gian em mới biết là cô ấy sinh xong bé gái thì bị bệnh gì đó phải cắt bỏ tử cung. Thế nên vợ chồng chú không thể sinh con thêm được nữa mặc dù nhà họ rất giàu. Thời gian gần đây, em thấy hai người họ thường xuyên cãi nhau hơn, mỗi lần em đến đều thấy cô ấy đập phá đồ đạc, còn chú thì hiền lành hơn, chỉ ngồi yên mặc cho vợ làm gì thì làm.

    Em không quan tâm lắm đến chuyện nhà cô chú ấy vì em chỉ biết đi dạy, lấy tiền chứ cũng không dám thọc mạch chuyện người khác. Cho tới một hôm, em đang dạy trên lầu, cô chú ấy lại cãi nhau. Tức giận quá, cô đập bể luôn cái nồi cơm điện rồi phóng xe máy ra khỏi nhà. Lúc đó em sợ quá nhưng thấy chú ngồi bần thần, cô bé em dạy co rúm người rồi khóc lóc, em đã lặng lẽ xuống nhà giúp chú dọn dẹp đồ đạc.

    Sau một hồi, chú ngồi tâm sự kể lể với em. Chú nói cô chú đều là người làm ra tiền, cuộc sống không thiếu thứ gì nhưng vợ chú là người quá quắt. Cô ấy hỗn hào, không coi ai ra gì. Chú không muốn trách cứ cô vì nghĩ cô giờ không thể sinh được con nữa nên kệ cô. Nhưng cuối cùng càng ngày cô càng quá quắt khiến chú mệt mỏi.

    [​IMG]

    Liệu em có nên chờ đợi, chấp nhận là người tình, sinh con cho chú ấy rồi giục họ ly hôn hay không? (Ảnh minh họa)

    Dần dần, em và chú ấy nảy sinh tình cảm với nhau. Thực sự em cũng không biết vì sao mình lại thích chú ấy nữa. Có lẽ vì chú ấy đĩnh đạc, lại là người thành công trong sự nghiệp. Nhưng trên tất cả, em thấy chú là người tội nghiệp trong hôn nhân. Em và chú bắt đầu có những buổi đi hẹn hò bên ngoài sau giờ dạy của em. Chú hơn em 17 tuổi nhưng nhìn qua không giống lệch đến vậy vì chú rất phong độ, trẻ trung. Chúng em chính thức yêu nhau.

    Chú ấy đang lo cho em một cuộc sống rất dư giả. Chú thuê cho em cái chung cư dài hạn để ở và nói rằng sẽ cưới em làm vợ, chỉ cần em sinh con cho chú. Em cũng hoang mang quá không biết làm thế nào. Thực sự là nếu lấy chú, cuộc đời của em sẽ được đổi khác. Quan trọng nhất là em yêu chú thật lòng. Nhưng hiện tại bây giờ, chú và vợ vẫn chưa ly hôn. Liệu em có nên chờ đợi, chấp nhận là người tình, sinh con cho chú ấy rồi giục họ ly hôn hay không? Hay là em nên chấm dứt tình cảm này. Em không sợ mọi người dị nghị vì em yêu chú, muốn làm vợ chú để bù đắp cho cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc. Nhưng em chỉ sợ vì lí do nào đó mà họ không ly hôn thì cuộc đời em sẽ về đâu? Em hoang mang quá, mong mọi người cho em một lời khuyên.

    Trần Thị Quỳnh (doaquynhtrongdem@...)


    Top những câu chuyện tình được quan tâm

    Em gái tôi mang bầu với anh rể

    Anh đi nước ngoài, tôi ngủ với trai

    Chồng cũ ve vãn, tôi phải làm gì?

    Thủ tiết làm gì khi chồng phản bội?

    Ngu dại vì dám ghen với bồ của chồng


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, ke thu ba, vo chong, ly hon, yeu nguoi hon tuoi, tinh nhan, ngoai tinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    BÌNH LUẬN
    Em muốn sinh con cho chú ấy

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em muốn sinh con cho chú ấy

Share This Page