Môi thâm là không còn trinh tiết?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Môi thâm là không còn trong trắng

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Lần đầu bị mất trinh liệu có mang bầu?

    Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh

    Phản bội vì vợ mất trinh: Hèn hạ!

    Sợ bạn gái mất trinh vì chạm 1 cm?


    Em có một vấn đề thắc mắc không biết hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 23 tuổi, em có bạn gái 21 tuổi. Chúng em yêu nhau được hơn 7 tháng rồi. Em thấy cô ấy rất tốt, tính tình hiền lành. Với em, cô ấy là mối tình đầu nhưng trước em thì cô ấy đã có người yêu rồi. Họ yêu nhau nửa năm và chia tay vì anh kia phản bội.

    Em không phải là người đặt nặng chuyện trinh tiết nhưng em rất ghét thói nói dối. Em có hỏi bạn gái em là cô ấy và người yêu cũ đã đi quá giới hạn với nhau bao giờ chưa thì cô ấy trả lời là chưa. Cô ấy khẳng định vẫn còn trong trắng nhưng không cho em động đến người. Em cũng không muốn bắt ép cô ấy nhưng có một điều khiến em nghi ngờ đó là môi cô ấy lúc nào cũng thâm. Em nghe người ta nói, chỉ có con gái không còn trong trắng thì mới môi thâm như vậy mà thôi. Nếu đúng như vậy thì cô ấy đã lừa dối em. Em mong chuyên mục cho em một lời giải thích về vấn đề này.

    Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em yêu bạn gái, nên dựa vào tính cách, con người cô ấy để đánh giá nhân cách chứ không phải nhìn vào màu môi mà đoán già đoán non như vậy. (Ảnh minh họa)

    Những điều em nghi ngờ về sự trong trắng của bạn gái em dựa trên đặc điểm về màu màu là điều hoàn toàn vô căn cứ. Không hề có kết luận khoa học chứng minh điều đó cả. Màu môi của mỗi người là do sắc tố da tự nhiên quyết định. Mọi người ngay từ khi sinh ra đã có một màu da riêng, có người màu môi hồng, có người màu môi hơi thâm hơn một chút. Điều là điều do nội tiết tố bên trong quyết định, hoàn toàn không liên quan gì đến việc cô ấy có còn trinh hay không. Những điều đó rất hoang đường và nực cười.

    Em yêu bạn gái, nên dựa vào tính cách, con người cô ấy để đánh giá nhân cách chứ không phải nhìn vào màu môi mà đoán già đoán non như vậy. Điều ấy không những là sai lầm mà còn khiến bạn gái em bị tổn thương khi em nghi ngờ như vậy. Hãy tỉnh táo hơn để bảo vệ tình yêu của mình em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: trinh tiet, moi tham, trong trang, quan he tinh duc, nghi ngo, noi doi, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Môi thâm là không còn trinh tiết?

Share This Page