Thực đơn: Đùi gà rô ti, canh bí nấu tôm

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Gà rô ti nước dừa thơm ngon, canh bí nấu tôm bổ dưỡng cùng dưa cải muối chua chua, giòn giòn sẽ là thực đơn hấp dẫn cho bữa cơm chiều, chị em hãy cùng thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: khoảng 65 phút

    Giá tiền: Khoảng 105.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    ĐÙI GÀ RÔ TI NƯỚC DỪA

    - 800g đùi gà

    - 1 muỗng canh tỏi băm

    - 1 chén nước dừa xiêm


    CANH BÍ ĐỎ NẤU TÔM

    - Canh bí nấu tôm

    - 1 miếng bí đỏ 200 gr

    - 150 gr tôm đã bóc vỏ

    - Tỏi đập dập, hành lá, ngò gai thái nhỏ.


    DƯA CẢI MUỐI

    - 1 bát dưa cải muối


    MÓN ĂN CHÍNH: ĐÙI GÀ RÔ TI NƯỚC DỪA

    Món gà rô ti nước dừa không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng nữa. Thỉnh thoảng chị em hãy làm món này để thay đổi khẩu vị cho cả nhà nhé! Đây là món ăn dễ chế biến, chỉ cần chuẩn bị đùi gà, tỏi băm, nước dừa xiêm, gia vị là được. Đùi gà mua về lật phần da, khứa vài đường trong phần thịt để khi nấu đùi gà dễ chín hơn sau đó đem tẩm ướp gia vị, cho vào chảo chiên cho săn lại. Khi đùi gà đã săn lại, đổ nước dừa vào om cho đến khi thịt chín. Món thịt vàng nâu, mềm thơm, vô cùng hấp dẫn. Ăn với cơm trắng rất tuyệt!

    [​IMG]

    Để làm món này chị em sẽ mất khoảng 70.000 đồng và 40 phút chế biến. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    MÓN CANH: CANH BÍ ĐỎ NẤU TÔM

    Bí đỏ là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và nhiều vitamin. Với cách chế biến đơn giản, món canh bí đỏ tôm tươi sẽ giúp cho gia đình bạn có món canh thơm ngon bổ dưỡng. Món canh bí đỏ nấu tôm vừa đơn giản, nhanh gọn mà thơm ngon vô cùng. Khoảng 30.000 đồng và 30 phút dành cho món canh này nhé!

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn cụ thể.

    MÓN ĂN KÈM: DƯA CẢI MUỐI

    Tuy là món ăn đơn giản nhưng thỉnh thoảng dưa cải muối vẫn xuất hiện trong bữa ăn nhà mình. Ăn dưa cải không ngán mà còn làm bữa ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn. Chỉ 5.000 đồng 1 bát dưa nhỏ là đủ nêm nếm cho bữa ăn thêm hương vị rồi.

    [​IMG]

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này nhé!


    Xem thêm chủ đề: thuc don, thuc don nhanh gon, thuc don com chieu, toi nay an gi, nau gi toi nay, nhung mon an ngon, các mon ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thực đơn: Đùi gà rô ti, canh bí nấu tôm

Share This Page