CSTY: Mê mệt bạn gái đã có con riêng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Yêu say đắm người bạn gái có con riêng

    MC Thành Văn: Chúng ta cùng bắt đầu chương trình bằng cuộc gọi đến từ Tuyên Quang. Xin chào bạn trẻ đến từ Tuyên Quang!

    Bài liên quan:

    CSTY: Yêu chồng nhưng vẫn ngủ với trai

    CSTY: Bố mẹ cấm cửa vì biết sống thử

    CSTY: Chồng bỏ đi lấy vợ, có nên nối lại

    CSTY: Anh chỉ coi em là thứ chơi bời


    Thính giả: Vâng ! Em năm nay 29 tuổi, em yêu 1 người ở khá xa, cách nhà em khoảng 40, 50 km. Bọn em cũng gặp nhau thường xuyên, thỉnh thoảng em có qua bên đó. Trong quá trình em sang nhà cô ấy chơi, chỉ có một rắc rối nhỏ thôi mà cô ấy đòi chia tay với em. Hai tuần trở lại đây em đã phải suy nghĩ rất nhiều. Em vẫn nhớ cô ấy rất nhiều và không biết phải làm như thế nào nữa.

    MC Thành Văn: Đây là mối tình thứ mấy của bạn rồi?

    Thính giả: Mối tình thứ 5 ạ.

    MC Thành Văn: Thế à, yêu nhiều cô phết rồi ấy nhỉ ? Bạn nói rằng mối tình của các bạn đang gặp mâu thuẫn nhỏ, mâu thuẫn ấy là gì vậy ?

    Thính giả: Khi hai đứa ở cùng với nhau, em thấy cô ấy nhắn tin cho người khác mà không cho em xem nên em cũng khó chịu. Khi em về nhà, bạn của cô ấy có nhắn tin hỏi thăm chuyện tình hình của chúng em. Em có tâm sự với cô ấy và hai bên rất thông cảm với nhau. Chính vì thế chúng em nói chuyện, thấy vui vui. Ai ngờ bạn gái em bảo thế là bắt cá hai tay rồi cô ấy đòi chia tay.

    Em nói thật, hoàn cảnh của cô ấy là cô ấy có một đứa con rồi. Em rất thương cô ấy nhưng bố mẹ em thì không bao giờ đồng ý chuyện đó nên em cũng không biết phải làm thế nào.

    MC Thành Văn: Tức là chuyện tình yêu của các bạn gặp rất nhiều khó khăn khi đi đến cái đích cuối cùng là hôn nhân và hiện tại thì đang mâu thuẫn như thế. Chuyên gia của chương trình Chị Nguyễn Thị Mùi sẽ chia sẻ với bạn nhé !

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Hiện tại thì các em đang có mâu thuẫn nhưng mà khi nghe em nói chuyện với anh Thành Văn thì chị thấy nổi lên vấn đề khá lớn đó là bố mẹ em chắc chắn sẽ không đồng ý đúng không?

    Thính giả: Vâng

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Khoan nói về mâu thuẫn hiện tại như thế, bây giờ bố mẹ phản đối như thế thì dự tính của các em như thế nào ?

    Thính giả: Bọn em dự tính là gắn bó với nhau quá lâu, cô ấy cũng xác định là không lấy chồng nữa. Cô ấy cũng bảo là không qua nhà em. Còn em cũng có rắc rối là bố mẹ đang ép em lấy 1 người ở bên này.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Ừ ! Em muốn nói là gắn bó với nhau nhưng gắn bó 1 cách không công khai với gia đình nhà mình đúng không?

    Thính giả: Vâng!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế có nghĩa là nếu như bố mẹ không biết thì có thể bố mẹ sẽ đề nghị mình hoặc ép buộc mình lấy một ai đó khi đó em có lấy tiếp một người vợ nữa không?

    Thính giả: Thật sự em rất đau đầu, em cũng rất thương nhưng không biết làm thế nào.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em và cô ấy có tình cảm. Một cuộc hôn nhân việc làm đám cưới to hay không không phải là quá quan trọng. Nhưng việc người ta cam kết sống chung với nhau phải có một cái rất quan trọng đó là một sự gắn bó lâu dài và sự chung thủy. Trong tình cảm yêu đương cái tính không sẻ chia nó rất là quan trọng. Chị muốn lưu ý em về vấn đề này như thế.

    Có thể mình rất cảm thông, yêu quý, rất thương hoàn cảnh của cô ấy nhưng mình phải xác định: nếu mình gắn bó thì phải gắn bó theo kiểu nào và nếu mình gắn bó theo kiểu đấy thì mình sẵn sàng chấp nhận không? Ví dụ em quyết tâm em lấy cô này nhé thì sẽ có các khả năng sau đây: Một là có thể lúc đầu chưa thuyết phục được bố mẹ mà dần dần sẽ thuyết phục. Cái thứ hai là cứ chỉ sống với nhau nhưng mình lại lấy một người vợ khác thì thì liệu như thế cô ấy có bằng lòng không? Mình phải nghĩ đến chuyện là song song một lúc mình tồn tại hai người phụ nữ ấy là sẽ chịu thiệt thòi đấy em ạ, nó lại không đúng cả về mặt đạo đức cả về mặt pháp luật. Em có hiểu không?

    Thính giả: Vâng! Thế nhưng mà cô ấy cũng đồng ý như thế! Thật sự em cũng cảm thấy...

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Cô ấy đồng ý như thế có thể là do hoàn cảnh hiện nay là cô ấy có một đứa con rồi. Có thể cô ấy mong muốn có một người đàn ông để cô ấy dựa vào vì hiện tại cô ấy đang rất cô đơn, đau khổ. Nhưng một cách khách quan để nhìn vào mình phải xem là có hợp lí không? Bởi vì mình đồng ý đi lấy một người nhưng người ấy có thể đi lấy một người vợ khác thì điều ấy nó không chắc chắn bởi vì không đăng kí kết hôn. Danh chính ngôn thuận em sẽ có một người vợ kết hôn. Người vợ ấy có để yên cho cô ấy không nếu như người ta biết . Em hình dung không nào?

    Thính giả: Vâng !

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Nó có rất nhiều vấn đề đặt ra vì thế ngay ở đây chị không nói với em ở đây là em phải ngay lập tức chia tay hay như thế nào. Nhưng em phải suy nghĩ thật thấu đáo xem em có đến được với cô ấy danh chính ngôn thuận hay không?

    Thính giả: Vâng !

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Còn nếu không đến được với nhau thì phải có một bàn bạc để đưa ra quyết định khác cho nó hợp tình hợp lí. Nếu không mình sẽ là người làm khổ một lúc 2 người đàn bà đấy em ạ !

    MC Thành Văn: Chúng ta cùng tiếp tục chương trình bằng cuộc điện thoại đến từ tỉnh Lạng Sơn. Xin chào bạn trẻ từ Lạng Sơn!

    Thính giả: Dạ vâng ạ! Em có yêu được một người được bốn tháng mà mấy ngày hôm nay, cô ấy gọi cho em bảo là chia tay đi, anh hãy đi tìm một tình yêu mới đi. Yêu em, anh sẽ bị mang tiếng đấy. Cô ấy còn chúc em hạnh phúc nữa. Em không biết phải làm thế nào.

    MC Thành Văn: Bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi?

    Thính giả: Em năm nay 22 tuổi ạ.

    MC Thành Văn: Thế còn cô ý?

    Thính giả: Cô ý 18 tuổi ạ.

    MC Thành Văn: Ừ! Thế sao cô ý lại bảo yêu cô ý, em mang tiếng đấy?

    Thính giả: Em không biết. Em có hỏi lý do thì cô ấy chỉ khóc mà không nói ạ.

    MC Thành Văn: Thế bạn có tìm hiểu không?

    Thính giả: Có nhưng em không biết tìm hiểu từ đâu nữa ạ. Em không biết hỏi ai được nữa.

    MC Thành Văn: Các bạn yêu nhau được bao lâu nhỉ?

    Thính giả: Chúng em yêu nhau được 4 tháng ạ.

    MC Thành Văn: Bây giờ chị Nguyễn Thị Mùi sẽ tâm sự cùng với bạn nhé.

    Thính giả: Dạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Chị chào em.Như thế tức là em và cô ấy mới chỉ nói chuyện qua điện thoại thôi đúng không?

    Thính giả: Vâng ạ! Em cũng có lên nhà mấy lần rồi ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em lên nhà thì cô ấy đón tiếp em như thế nào?

    Thính giả: Cũng tiếp rất nhiệt tình, nói chung là vẫn tình cảm lắm ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Tình cảm như thế khi nói chuyện trực tiếp thì cô đấy có đề nghị chia tay tiếp không?

    Thính giả: Cô ấy cũng nói như thế, mà bây giờ em liên lạc với cô ấy còn không được nữa ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Tức là khi em lên nhà thì cô ấy vẫn nhắc lại cái đề nghị chia tay và đồng thời là cô ấy không nghe điện thoại. Chị nghĩ rằng chắc là về phía cô ấy phải có khó khăn gì đó em ạ.

    Thính giả: Vâng ạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Tạm thời bây giờ em chưa tìm hiểu ra được. Khi mà cô ấy nói một câu là “ yêu em thì anh sẽ bị mang tiếng” ấy mà, thì thì có thể nó ẩn chứa trong đấy một vấn đề gì mà cô ấy chưa thể nói ngay ra được với em.

    Thính giả: Có nhiều lúc, em có cảm giác cô ấy muốn nói với em nhưng cô ấy lại không thể nói được, lại khóc lên ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Nếu như mà một cái suy đoán của mình thì em nghĩ cái điều gì có thể khiến cho cô ấy cảm thấy như vậy?

    Thính giả: Em cũng nghĩ rất nhiều nhưng không biết là lý do gì nữa ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Theo như người đời thông thường nghĩ rằng bị mang tiếng khi… Ví dụ chị nói như thế này, cô ấy đã từng có người yêu rồi này, thế rồi cũng có những mối quan hệ sâu sắc chẳng hạn, rồi người ta chia tay nhau. Cô ấy đến với mình, cô ấy cảm thấy như thế là em sẽ bị mang tiếng. Thì theo em thì em thấy như thế nào?

    Thính giả: Em là người đến sau những cái điều đến trước với cô ấy em có thể bỏ qua tất cả.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Hoặc là ví dụ như về phía gia đình nhà cô ấy chẳng hạn, có những vấn đề gì đấy thuộc về bố mẹ cô ấy hay thuộc về anh em cô ấy chẳng hạn, ví dụ thế thì cô ấy cũng rất là ngại và có thể nghĩ rằng là không muốn làm em bị ảnh hưởng.

    Thính giả: Dạ vâng.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Nếu như thế thì em thấy thế nào?

    Thính giả: Nếu như mà yêu nhau thật sự thì cái điều bên ngoài em không quan tâm ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế em có nói với cô ấy là dù bất kỳ lý do gì thì tình yêu đối với em cũng không suy chuyển không?

    Thính giả: Dạ em có nói ạ.

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em cũng đã nói rồi chứ gì? Để cho cô ấy không phải nghi ngờ, lo lắng băn khoăn về tình yêu của em dành cho cô ấy đúng không?

    Thính giả: Vâng ạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Đấy là những cái mà em đã tìm cách tìm hiểu để thể hiện cái tình yêu. Thế còn nếu như bây giờ, em muốn là ngay lập tức cô ấy phải nói ra ngay với mình, chị sợ là khó. Bởi vì có thể cô ấy cũng đã yêu em, cũng tin tưởng em, thế nhưng mà cô ấy chưa đủ sự tự tin để cô ấy có thể nói với em được. Chị nghĩ có lẽ bây giờ mình cũng không nên dồn ép em ạ.

    Thính giả: Vâng ạ!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Thế còn cái việc cô ấy khuyên mình đi yêu người khác đấy là việc của cô ấy mà. Đúng không?

    Thính giả: Dạ vâng!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em vẫn yêu cô ấy thì em vẫn cứ thể hiện tình cảm của em thôi. Còn gọi điện mà không được thì em nói là em lên nhà mà. Đúng không?

    Thính giả: Dạ vâng!

    CGTL Nguyễn Thị Mùi: Em có thể tìm những cách liên lạc khác. Cái quan trọng ở đây là để cho cô ấy hiểu rằng, tình cảm của em trước sau như một, không có gì thay đổi cả. Trên cơ sở đấy, có thể lúc nào, cô ấy rất tin tưởng em, cô ấy tự tin ở bản thân mình để cô ấy có thể chân thành nói với em tất cả những cái gì đó thuộc về cô đấy. Và lúc bấy giờ, hai em có thể quyết định cái tình cảm nó sẽ như thế nào em nhé!

    Cô giàu thì khô, cô nghèo thì tình cảm: Chọn ai?

    Thính giả (Hà Nội): Em có hai người bạn gái. Một người 32 tuổi, còn một người 35 tuổi – bằng tuổi em. Một người kinh tế đàng hoàng, đầy đủ, còn một người không có đất, không có nhà cửa gì mà chỉ đi giúp việc cho một số gia đình mà thôi.

    Cả hai người đều có tình cảm sâu sắc với em nhưng em không biết chọn ai. Người có điều kiện đầy đủ thì em không thích lắm vì hơi khô khan. Còn cô gái không có nhà cửa kia thì nồng nàn nhưng lại vẫn đang thử thách tình cảm của em chứ chưa trao cho em trọn vẹn.

    MC: Bạn đã 35 tuổi rồi à, sao bạn kết hôn muộn thế?

    Thính giả: Cũng vì chuyện nọ, chuyện kia mà em độc thân đến giờ. Nhưng đột nhiên hiện tại lại có cả hai người cùng xuất hiện.

    Chuyên gia: Chào em! Em có nói rằng một cô thì đang thử thách, vậy cô còn lại thì đến mức độ nào rồi.

    Thính giả: Cô có nhà cửa cứ bảo em dọn đến đó ở, sẵn nhà cửa luôn đấy nhưng em chưa đến vì không thích lắm.

    Chuyên gia: Vậy là cô có điều kiện rất thích em, mời em đến nhà ở, dọn sẵn cho em đúng không nào? Thế nhưng em lại không có tình cảm gì với cô ấy cả.

    Thính giả: Vâng, đúng là như vậy vì cô này cục mịch, thô quá.

    Chuyên gia: Tức là mình thấy rằng kinh tế là một điều kiện tốt cho hôn nhân nhưng em lại xếp sau tính cách và tình cảm. Chị có cảm giác là em đã chọn rồi còn gì?

    Thính giả: Thực sự là rất khó cho em vì hai người cùng ồ ạt tấn công một lúc. Từ chối người nào em cũng thấy khó. Trong đó, một người không có gì, đi làm người giúp việc nhưng lại có cách sống nhẹ nhàng, tình cảm. Một lời cô ấy cất lên có thể nói là làm cho em không bao giờ quên được.

    Chuyên gia: Đúng là mỗi người có một thế mạnh và lại cùng một lúc nên mới khó. Xem ra, em đặt yếu tố tình cảm lên trên nhưng vẫn bị phân vân vì cả hai cùng nhiệt tình với mình. Mình thì chỉ chọn được một người nên sợ sẽ làm cho người kia bị tổn thương. Nhưng chẳng còn cách nào khác đâu em ạ. Vì em không thể chọn được cả hai. Nếu em càng đưa ra sự lựa chọn sớm thì càng làm cho mức độ tổn thương của người còn lại đỡ đi. Dù sao đi chăng nữa, cái hi vọng của người ta sẽ không cao khi em đưa ra quyết định trong thời gian sớm. Càng kéo dài càng làm cho họ đau khổ mà thôi.

    Thính giả: Người giàu có đó em không có cảm giác mình sẽ hạnh phúc khi bên cô ấy.

    Chuyên gia: Nếu mình đã cảm giác không hạnh phúc khi ở bên, không thể yêu được thì đúng là mình nên có thái độ dứt khoát. Còn việc cô ấy rất thích em, cô ấy liên tục nhắn tin, theo đuổi em là chuyện của cô ấy nhưng điều đó cũng rất đáng trân trọng em ạ.

    Thính giả: Vâng, em cảm thấy tin tưởng cô gái nghèo kia, dù cô ấy có mặc áo rách em cũng thương. Sau này vợ chồng bạn bè em động viên nhau làm ăn cũng sẽ có thôi.

    Chuyên gia: Đúng là như vậy. Bây giờ chưa có nhưng sau này vợ chồng bảo ban nhau sẽ cải thiện được cuộc sống mà thôi.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, ban gai co con rieng, bo me ngan cam tinh yeu, ban gai doi chia tay, phan van khong biet chon ai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Mê mệt bạn gái đã có con riêng

Share This Page