Flappy Bird được bảo vệ bản quyền tại Sendo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Công ty CP Thương mại Thời trang và Phong cách sống Nhộng vừa được cấp Master License (giấy phép chủ) độc quyền để sản xuất và kinh doanh hình ảnh chú chim Flappy Bird lên sản phẩm áo thun trên lãnh thổ Việt Nam.


    Sau khi thành công với mẫu áo đầu tiên, Nhộng đã tiếp tục ra loạt mẫu áo mới vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, có quá nhiều sản phẩm nhái và sử dụng tràn lan không giấy phép trên thị trường nên Nhộng quyết định chọn hợp tác với Sàn Thương mại điện tử Sendo.vn tạo địa điểm duy nhất đặt gian hàng phân phối sản phẩm áo thun Flappy Bird lần này.

    [​IMG]

    Khách hàng muốn sở hữu chiếc áo mang hình ảnh chú chim Flappy Bird có thể tham khảo trên Sendo.vn hoặc tại đây.


    Đại diện Sendo.vn cho biết chính việc thiếu hiểu biết về vấn đề bản quyền đã khiến Flappy Bird "chết yểu" khi đang nổi như cồn trên thị trường trong nước và quốc tế. "Chúng tôi muốn việc sử dụng sàn Sendo.vn làm địa điểm đặt gian hàng phân phối độc quyền hình ảnh của Flappy Bird trên các loại áo thun sẽ hỗ trợ các sản phẩm Việt cất cánh, ít nhất là với môi trường trong nước. Sendo.vn cam kết sẽ hạ tất cả các sản phẩm nhái mẫu mã Flappy Bird, nếu chúng xuất phát từ các gian hàng khác mà không phải của Nhộng", vị đại diện cho biết.

    [​IMG]

    Flappy Bird đang được các doanh nghiệp Việt hỗ trợ quảng bá về mặt bản quyền thương hiệu.


    Trước những vấn đề bản quyền xung quanh Flappy Bird, rất nhiều tổ chức đã hành động nhằm bảo vệ một sản phẩm Việt Nam được coi trọng trên thị trường thế giới. Cả hai kho ứng dụng lớn App Store và Google Play vừa được nhà quản lý bổ sung thêm điều khoản mới liên quan đến game Flappy Bird gây sốt thời gian qua. Theo đó, tất cả những game nào có sử dụng từ "Flappy" đều sẽ không được xét duyệt hoặc xóa hẳn khỏi hệ thống.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Flappy Bird được bảo vệ bản quyền tại Sendo

Share This Page