Cụ ông đàn violon chăm vợ bị bệnh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Những ngày gần đây, các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Côn Minh (Trung Quốc) thường xuyên được nghe những tiếng đàn violon ngọt ngào vào mỗi buổi chiều hoàng hôn. “Chủ nhân” của tiếng đàn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ ấy hóa ra lại là một ông lão đã 71 tuổi. Cứ mỗi buổi chiều, ông lại đứng bên giường bệnh của vợ để đàn cho bà nghe bản “Love story” mà hai người yêu thích. Theo từng tiếng đàn của chồng, người vợ ngồi trên giường không ngừng nở những nụ cười hạnh phúc ngọt ngào.

    Theo thông tin từ quản lý bệnh viện, người vợ vừa nhập viện ngày 16/3 vì bệnh tiểu đường. Ông lão mỗi ngày đều đàn cho vợ nghe với hy vọng âm nhạc sẽ giúp vợ vượt qua bệnh tật, nhanh chóng phục hồi.

    Những bức hình cùng câu chuyện tình yêu đầy xúc động của cặp vợ chồng già đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều bạn trẻ đã tỏ ra vô cùng ghen tị với tình yêu không tuổi của ông lão và vợ. Bài viết nhanh chóng nhận được 1278 lượt bình luận.

    Một độc giả nhận xét “Sau khi đọc bài viết, tôi đã cảm thấy vô cùng xúc động. Trong xã hội thực dụng ngày nay, có bao nhiêu tình yêu được hình thành trên những cảm xúc như vậy? Tôi nhớ đến ông bà mình, hai mái đầu bạc trắng cũng thỉnh thoảng cãi nhau nhưng vẫn yêu thương nhau cho đến lúc chết.”

    [​IMG]
    Tiếng đàn của ông lão 71 tuổi dành cho vợ bị bệnh khiến nhiều người xúc động.

    [​IMG]
    Trên gương mặt người vợ không ngừng xuất hiện những nụ cười hạnh phúc.

    [​IMG]
    Để vợ ngủ được thoải mái, không lão không ngần ngại ngồi ghế chứ không ngồi trên giường cùng vợ.

    [​IMG]
    Cặp vợ chồng già vẫn cùng nhau tâm sự mỗi chiều.

    [​IMG]
    Sáng hôm sau ở hành lang bệnh viện, người ta lại thấy bóng ông lão già cùng cây đàn violon vào thăm vợ như một thói quen.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cụ ông đàn violon chăm vợ bị bệnh

Share This Page