HTC One 2014 có giá 649 USD và phiên bản chạy Android gốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Smartphone cao cấp của HTC được bán tại Mỹ ngay sau khi ra mắt và dự kiến sẽ tới các thị trường khác trong tháng 4, còn tại Việt Nam, model này có thể được giới thiệu và bán ra vào tháng sau.


    Theo Phone Arena, mức giá dành cho phiên bản HTC One 2014 không khóa mạng là 649 USD, tương đương khoảng 13,5 triệu đồng. So với mức giá khi trình làng của One năm ngoái, cũng như của các đối thủ năm nay như Galaxy S5 hay Xperia Z, giá của One phiên bản mới 2014 tỏ ra thấp và cạnh tranh hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trong đợt phát hành sớm đầu tiên ngay trong tháng 3 này, chỉ có các nhà mạng Verizon, AT&T, Sprint cũng như T-Mobile tại Mỹ được bán ngay sau khi sản phẩm này ra mắt. Trong khi đó, nhiều thị trường khác cũng như gian hàng trực tuyến trên website của HTC phải tới tháng 4 mới bắt đầu phát hành sản phẩm.

    Tương tự như mẫu One năm ngoái, Phone Arena cho biết One 2014 cũng có phiên bản chạy Android gốc, Kitkat 4.4, mang tên Google Play Edition. Máy sẽ được phân phối thông qua cửa hàng trực tuyến Google Store. So với bản gốc, người dùng muốn mua HTC One 2014 Google Play Edition sẽ phải bỏ thêm 50 USD, lên thành 699 USD. Tuy vây, tại Mỹ, khách hàng đã có thể đặt mua hàng ngay từ hôm nay 25/3.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One 2014 có giá 649 USD và phiên bản chạy Android gốc

Share This Page