HTC One thế hệ mới ra mắt với vỏ nhôm nguyên khối, camera kép

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 361)

    Trong sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ), hãng điện thoại tới từ Đài Loan đã công bố smartphone Android cao cấp mới nhất với cải tiến về thiết kế, mở rộng màn hình Full HD rộng hơn và bổ sung camera Ultrapixel kép có khả năng chụp hình độc đáo.


    Mở đầu sự kiện là lời phát biểu từ Peter Chou, CEO của HTC. Ông cho biết, One là smartphone bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu tới từ Đài Loan cũng như là sản phẩm tốt và đẹp nhất của hãng. Model này đã thu về rất nhiều thành công, như được vinh danh là smartphone tốt nhất tại triển lãm di động toàn cầu MWC hay giật giải thưởng thiết kế của iF. Chou cho rằng, thiết kế là điều mà HTC rất coi trọng trên các smartphone của hãng.

    [​IMG]

    Ngay sau những chia sẻ ngắn gọn trên, mẫu smartphone cao cấp HTC One thế hệ mới 2014 đã được CEO của HTC công bố qua đoạn video khá ấn tượng. Sản phẩm thoạt nhìn có thiết kế khá giống với model tiền nhiệm năm ngoái, sử dụng kiểu dáng nguyên khối bằng kim loại hoàn toàn. Tuy nhiên, mặt lưng gây chú ý khi có tới camera kép (Camera Duo) giúp tạo ra chiều sâu cho các bức hình khi chụp.

    [​IMG]

    One thế hệ mới sử dụng bộ vỏ nhôm nhưng được hoàn thiện tỉ mỉ hơn thế hệ trước. Mặt lưng kim loại được làm cong hơn, ôm trùm lên cả viền với tông màu ghi xám vân xước. Hệ thống bao gồm tới 10 ăng-ten được HTC đặt chìm bên trong giúp cho mẫu smartphone vỏ kim loại này vẫn có khả năng thu nhận sóng tốt.

    [​IMG]

    Cấu hình chi tiết trên HTC One thế hệ mới cũng được hãng công bố. Máy dùng chip Snapdragon 801 4 nhân tương tự như các đối thủ Galaxy S5 hay Xperia Z2. Trong khi màn hình Full HD 1.080p trên One mới được kéo rộng ra thành 5 inch, thay vì 4,7 inch như thế hệ trước.

    Ngoài ra, HTC còn bổ sung khe cắm thẻ nhớ cho model cao cấp đời mới, cải tiến giao diện bằng Sense 6. Ngoài camera, hệ thống loa ở mặt trước sản phẩm cũng có dạng kép giúp tái tạo âm thanh Stereo. Sense TV, chế độ tiết kiệm năng lượng hay tính năng cảm ứng Motion Launch là một số chi tiết mới bổ sung dành cho phần mềm.

    * Tiếp tục cập nhât

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One thế hệ mới ra mắt với vỏ nhôm nguyên khối, camera kép

Share This Page