Đang tán gái, “cậu bé” bỗng… “chào cờ”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Chuyện chăn gối luôn là vấn đề được các đấng mày râu hết sức quan tâm. Tuy nhiên, vì lí do sức khỏe, một số người không may gặp phải triệu chứng rối loạn cương dương. Rõ ràng, với tình trạng rối loạn đó, nam giới sẽ gặp trở ngại lớn trong cuộc sống. Nhưng còn oái oăm hơn nữa nếu như tình trạng đó lại xuất hiện trong những giờ phút… không thể xấu hổ hơn:

    Bài liên quan:

    a>

    Buồn lòng "cậu bé" "ỉu xìu" không "yêu" được

    Đang "yêu", cứ rời "cô bé" là "cậu bé" ỉu xìu?

    Đúng lúc lâm trận thì "cậu nhỏ" ỉu xìu



    Đang tán gái, “cậu bé” bỗng… “chào cờ”

    Bao nhiêu năm sống kiếp độc thân, ở cái tuổi 29, anh Thịnh mới tăm tia được một cô mà theo anh là rất hợp với mình. Phải mất rất nhiều thời gian anh mới gây ấn tượng được với nàng và mời nàng đi hẹn hò. Nhưng rồi, chứng rối loạn cương dương tưởng chừng không liên quan đã “giết” chết cuộc tình non yểu của anh. Thậm chí bây giờ, cô bạn đó mỗi lần gặp lại đều nhìn anh bằng ánh mắt gườm gườm vì nghi anh là kẻ bệnh hoạn.

    Theo lời anh Thịnh tâm sự, vì là nam giới ở độ tuổi sung sức, lại chưa có bạn gái nên anh thủ dâm khá nhiều. Anh làm việc đó với tần suất dày, kéo dài nên dẫn tới chứng rối loạn cương dương. Anh cũng đã tính tới chuyện đi chữa nhưng vì còn ngượng nên chưa đi, cứ lần lữa mãi. Có ai ngờ, chỉ vì chuyện đó mà cô gái anh đang có cảm tình đã tát anh một cái rồi bỏ đi ngay lần đầu hẹn hò.

    [​IMG]

    Bạn gái hãi hùng, tát anh và gọi là đồ biến thái vì nghi anh không đàng hoàng (Ảnh minh họa)

    Tối đó, anh ăn mặc bảnh bao, chải chuốt tới cuộc hẹn gặp cô ở quán cà phê. Trước đấy hai người cũng thường đi ăn với nhau nhưng đây là lần đầu tiên cô ấy mới chính thức nhận lời hẹn hò buổi tối cùng với anh. Anh Thịnh không giấu nổi niềm vui mừng khi thấy tình yêu của mình có khởi sắc như vậy. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra theo một tình huống mà anh không thể nào ngờ tới được.

    Giữa không gian lãng mạn, chỉ có hai người, lúc đó khoảng 10 giờ đêm, anh mạnh dạn nắm lấy tay bạn gái, kéo cô dựa đầu vào vai anh. Bối cảnh đó đã làm cho một người đàn ông như anh bị “nổi hứng”. Khốn nỗi, anh lại mắc thêm chứng rối loạn nên không tài nào kiểm soát được bản thân nữa. Mặt anh lúc đó đực ra vì biết mình có chuyện “không lành”. Không chỉ vậy, quần của anh còn bị ướt vì anh mất kiểm soát hoàn toàn khi bị hưng phấn thái quá. Ngay lập tức, bạn gái anh nhận ra vấn đề. Cô hét lên một tiếng rồi tát anh: “Đồ biến thái”. Quá sợ hãi, cô chạy vội về không kịp cho anh nói một lời giải thích.

    Từ hôm đó, anh đã cố liên lạc để nói cho bạn gái hiểu nhưng cũng đành bất lực vì bạn gái chặn mọi đường. Ngậm ngùi chấp nhận việc tình yêu đó đã ra đi, anh nghiêm túc nghĩ tới việc cần phải điều trị bệnh. Không phải chỉ vì chuyện đó mà còn vì sức khỏe của chính anh.

    Đêm tân hôn “cậu bé” ỉu xìu

    Không đến nỗi bi đát như trường hợp của anh Thịnh, anh Vũ thì rơi vào hoàn cảnh có một đêm tân hôn buồn rầu khi không tài nào quan hệ được với vợ vì “cậu bé”… ỉu xìu.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn vỡ mộng vì rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

    Anh Vũ có đời sống tình dục lành mạnh, không quan hệ linh tinh cũng không hề “một mình” trước khi lấy vợ. Thậm chí yêu nhau 4 năm, sau bao sóng gió, anh chị vẫn giữ gìn cho nhau tới tận ngày cưới. Bao nhiêu dự định, kế hoạch cho một đêm tân hôn ngọt ngào đều bị tan biến vì anh bị rối loạn.

    Suốt đêm, hết anh lại đến vợ hì hục gợi hứng mà “cậu bé” cũng không chịu làm nhiệm vụ của mình. Anh vừa xấu hổ, vừa bực mình. Xấu hổ với vợ vì ngay trong lần đầu tiên gần gũi đã tỏ ra là một người “yếu kém”. Sĩ diện và tự ái của người đàn ông trong vấn đề này rất cao. Còn tức giận vì lần đầu của hai vợ chồng thực sự là một "thảm kịch".

    Sau đó cả 1 tuần trời anh kiệt quệ, mất tinh thần, không dám “yêu” vợ tiếp vì sợ nếu mọi chuyện lại không như mong đợi thì anh không biết giấu mặt vào đâu. Hiểu được tâm trạng của chồng, vợ anh đã nhẹ nhàng động viên khiến anh dần lấy lại tinh thần. Yêu nhau hơn 4 năm, anh hiểu chồng là người như thế nào. Có lẽ là do sức khỏe nên anh mới như vậy mà thôi.

    Được vợ động viên, anh đã “yêu” vợ trở lại nhưng vài lần sau đó cũng không thành công. Hai vợ chồng phải đi khám và điều trị mất gần một tháng anh mới “yêu” được vợ. Đêm tân hôn tới muộn hơn so với dự định khiến hai vợ chồng cảm thấy thật nhiều tâm trạng, vừa vui, vừa buồn nhưng thật may mắn cuối cùng mọi chuyện cũng ổn định trở lại.

    “Cậu bé” cương quá lâu không “hạ cờ”

    Khác biệt hoàn toàn với hai trường hợp không “yêu” nổi trên, Anh T lại gặp họa vì “cậu bé chào cờ” mãi không chịu hạ. Anh đến khốn khổ với tình cảnh này. May sao đêm đó, vợ anh ép chồng đi cấp cứu kịp thời chứ không không biết điều gì sẽ xảy ra.

    [​IMG]

    Gặp họa vì "cậu bé" cương cứng mãi không "hạ" (Ảnh minh họa)

    Anh T làm việc xa nhà, không được thường xuyên gần gũi vợ con. Công việc của anh cũng tương đối vất vả, thêm vào đó anh lại hay rượu chè, thuốc lá nên sức khỏe không được ổn định. Đặc biệt là gần đây, anh có triệu chứng bị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, do nghĩ rằng xa vợ lâu ngày mới thế nên anh cũng chủ quan không đi khám bệnh. Mọi việc chỉ chấm dứt khi anh “gặp họa” vì “cậu bé” cương cứng suốt nhiều giờ không chịu hạ.

    Đêm đó, hai vợ chồng gần gũi nhau và có những phút giây vô cùng thăng hoa. Khốn khổ là ở chỗ, gần 1 tiếng đồ hồ anh cũng không tài nào “hạ màn” được. “Cậu bé” cương cứng tới hơn 2h vẫn không có dấu hiệu sẽ ngưng lại. Vợ anh lo lắng, sốt sắng giục chồng đi bệnh viện nhưng vì xấu hổ anh kiên quyết không chịu đi. Chỉ tới khi đau tức không thể chịu đựng được nữa, anh mới cuống cuồng bắt vợ gọi taxi đi bệnh viện. Thật may, nhờ có sự can thiệp của bác sĩ mà anh đã thoát khỏi nguy hiểm. Anh hú hồn vì vụ rối loạn khủng khiếp nhất mà anh phải đối diện. Anh còn phải tiếp tục theo dõi và chữa trị một thời gian dài về sau để khắc phục tình trạng bất thường đó của mình.

    Trong những trường hợp gặp sự cố như vậy, nam giới cần phải đi khám bác sĩ ngay để sớm khắc phục tình trạng bệnh. Dấu hiệu như vậy hoàn toàn không thể chủ quan. Đừng vì ngần ngại, xấu hổ để rồi gặp phải hậu quả khôn lường.


    Xem thêm chủ đề: roi loan cuong duong, quan he tinh duc, thu dam, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đang tán gái, “cậu bé” bỗng… “chào cờ”

Share This Page