Áo vest chống đạn dát kim cương giá 3,2 triệu USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 274)

    (XHTT) Hãng SuitArt, Thụy Sĩ, vừa tung ra phiên bản áo giáp kim cương có khả năng chống bám bẩn và chống đạn siêu việt dành cho giới nhà giàu.


    Bộ giáp Diamond Armor của SuitArt sẽ sánh cùng các bộ giáp đắt tiền khác của Miguel Caballero và hãng Bullet-Proof Gentleman. Tuy nhiên, nếu so về giá trị, chiếc Diamond Armor lại đắt giá hơn cả.

    Diamond Armor sử dụng tới 880 viên kim cương đen để trang trí, trong đó riêng phần ve áo và các đường chỉ khâu đã được gắn 600 viên kim cương và phần còn lại dành cho bộ cúc của áo vest.

    [​IMG]

    Bộ giáp đắt tiền của SuitArt sử dụng công nghệ chống đạn của hãng sản xuất áo và mũ chống đạn Croshield. Cụ thể, nó có giúp bảo vệ người mặc trước lực bắn ra từ các loại súng lục 9mm tới súng sử dụng cỡ đạn 0,57 Magnum

    [​IMG]

    Khả năng chống đạn của áo vest.

    [​IMG]

    Cà vạt dát vàng đi kèm theo bộ áo vest.

    Ngoài việc bộ giáp được dát kim cương, nó còn mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái nhờ ích hợp hệ thống làm mát bằng hơi nước trong điều kiện nóng nực. Ngoài ra, bộ vest không cần phải giặt giũ thường xuyên và nó còn đi kèm cà vạt làm bằng chất liệu lụa mạ vàng bằng công nghệ nano.

    [​IMG]

    Đồng hồ PATRAVI là phụ kiện đi kèm.

    [​IMG]

    Hệ thống làm mát dành cho áo vest.

    Sản phẩm cuối cùng đi kèm với bộ vest Diamond Armor là chiếc đồng hồ PATRAVI TRAVELTEC FOURX phiên bản đặc biệt của Carl F. Bucherer, hiện mới chỉ có 125 mẫu PATRAVI này trên toàn thế giới. Với chất liệu vàng, gốm và titan, chiếc PATRAVI có thể hiển thị 3 múi giờ cùng lúc và có năng lượng dự phòng lên tới 42 giờ.

    Gia Nguyễn (Gizmag)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Áo vest chống đạn dát kim cương giá 3,2 triệu USD

Share This Page