Samsung Galaxy S5 Zoom có camera 20MP

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Hiện tại, siêu phẩm Galaxy S5 của Samsung đã sẵn sàng để lên kệ từ ngày 11/4 tới, vì vậy, Samsung cuối cùng đã có thể dồn sự quan tâm cho các thiết bị mới khác của hãng.


    Đó là smartphone thứ 2 thuộc dòng Galaxy S5, tập trung vào camera, với tên gọi Samsung Galaxy S5 Zoom.

    Mới đây, một tin đồn mới rò rỉ đã tiết lộ các thông số kỹ thuật về camera của thiết bị. Các thông số này được tiết lộ thông qua một bài thuyết trình mà không có bất kì hình ảnh nào được đưa ra. Thông thường các tin đồn dạng này không đáng quan tâm, nhưng GSMArena xác nhận rằng đây là một nguồn đáng tin cậy.

    Nguồn tin cho biết, thay đổi lớn nhất trên Samsung Galaxy S5 Zoom là được thiết kế mỏng hơn và không có ống kính lồi. Rõ ràng, Samsung đã thực hiện thành công một số loại thu-phóng bên trong nhiều máy ảnh kỹ thuật số nhằm giữ nguyên kích thước.

    Smartphone Galaxy S5 Zoom sẽ có cảm biến CMOS với độ phân giải 20 MP, zoom quang 10x và tính năng ổn định hình ảnh quang học.

    Máy được trang bị màn hình 4,8 inch với độ phân giải 720p, đèn flash Xenon, sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi bán ra. Tin đồn trước đó cho biết Galaxy S5 Zoom sẽ sở hữu vi xử lý 6 nhân Exynos 5 Hexa do Samsung phát triển.

    [​IMG]

    Mặc dù thiết kế của thiết bị chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có thiết kế nhựa giả da giống như trên Galaxy S5 hoặc Note 3.

    Lưu ý rằng Galaxy S4 Zoom có các thông số kĩ thuật gần như tương tự Galaxy S4 mini, vì vậy đây hoàn toàn là một cơ sở để mang đến cho người dùng cái nhìn của Galaxy S5 mini trong tương lai.

    Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng như thời điểm Galaxy S5 Zoom được phát hành ra thị trường.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 Zoom có camera 20MP

Share This Page