10.000 điện thoại Nokia X bán hết trong 4 phút tại Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Một nhà bán lẻ tại Trung Quốc cho biết đã bán sạch 10.000 chiếc Nokia X chỉ trong vòng 4 phút bắt đầu mở bán chính thức đợt đầu tiên.

    [​IMG]

    Trang thương mại điện tử tại Trung Quốc JD cũng là nơi đầu tiên phát hành mẫu smartphone chạy Android giá rẻ của Nokia ra thị trường đông dân này. Theo Windows Phone Central, họ cho biết đã bán hết 10.000 chiếc Nokia X ngay trong đợt mở bán đầu tiên hôm 24/3 vừa rồi. Và phải sau đó 1 tuần, đợt hàng thứ hai mới được cung cấp trở lại.

    Trước khi cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên, Nokia X đã gây chú ý tại thị trường Trung Quốc khi lập kỷ lục về lượt hàng đặt mua trước lên tới gần 4 triệu máy hôm 10/3 vừa rồi. Đây là một trong ba mẫu điện thoại đầu tiên của thương hiệu Phần Lan sử dụng nền tảng Android của Google và cũng là model có giá bán rẻ nhất.

    Tại Việt Nam, Nokia X có mặt trên thị trường từ giữa tháng 3 với mức giá chỉ 2,55 triệu đồng, nằm trong nhóm smartphone phổ thông giá thấp. Máy có màn hình 4 inch, thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc, sử dụng chip lõi kép, hỗ trợ 2 SIM và có camera 3 "chấm".

    Tuy gây nhiều chú ý, nhưng theo đại diện một số cửa hàng tại Hà Nội, sức tiêu thụ của model này chưa thật ấn tượng và doanh số chưa cao như dự đoán. Giá tốt cùng với cấu hình ổn, nhưng việc hệ điều hành Android bị giới hạn cùng với giao diện lạ lẫm mang phong cách Windows Phone khiến người dùng còn phân vân khi lựa chọn so với điện thoại Android khác.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 10.000 điện thoại Nokia X bán hết trong 4 phút tại Trung Quốc

Share This Page