FPT cho khách hàng dùng thử iPhone, iPad 7 ngày miễn phí

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Khách hàng sau khi mua iPhone, iPad tại hệ thống cửa hàng FPT Shop có thể thay đổi quyết định trong vòng 7 ngày, mang lại đổi trả mà không bị mất chi phí.


    Thông thường, sản phẩm Apple chính hãng mới phải còn nguyên seal (thể hiện việc sản phẩm chưa được mở ra) và chưa bị kích hoạt (đảm bảo về thời gian bảo hành theo quy định của hãng). Giá trị sản phẩm sau khi đã khui seal hoặc kích hoạt sẽ giảm đi nhiều. Khi đến các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam, người mua hàng được tự tay mở hộp hoặc nhân viên mở hộp dưới sự chứng kiến của khách hàng. Đây cũng là một trong những lý do khiến các nhà bán lẻ không thể áp dụng chính sách dùng thử dành cho sản phẩm Apple.

    [​IMG]

    Bà Nguyễn Bạch Điệp, CEO FPT Shop cho rằng “7 ngày dùng thử dành cho iPhone, iPad” sẽ hỗ trợ quyết định tốt nhất đến các khách hàng đang phân vân chọn lựa giữa các dòng sản phẩm cao cấp.


    Tuy nhiên, FPT Shop đã là nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chương trình này từ ngày 12/3. Theo đó, khách hàng sau khi mua iPhone, iPad, có thể mang lại đổi trả trong vòng 7 ngày mà không bị mất chi phí. Điểm nổi trội của chính sách này là người mua có thể đổi trả máy với lý do thay đổi quyết định mua, thay vì chỉ được đổi khi máy bị hư hỏng do nhà sản xuất như trước đây. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng một năm sử dụng, điều này sẽ mang đến sự linh động và thoải mái khi chọn lựa sản phẩm mới.

    Bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng giám đốc FPT Shop cho biết chương trình này sẽ tạo sự an tâm gần như tuyệt đối cho những người quyết định chọn mua sản phẩm cao cấp tại FPT Shop.

    "Sau 7 ngày, tỷ lệ khách hàng thay đổi quyết định khá ít vì khi đã dùng thử iPhone, iPad thì đa số họ cũng là một iFan và muốn sở hữu sản phẩm thật sự. Sau 'Bảo hành vàng' và '7 ngày dùng thử dành cho iPhone, iPad', trong thời gian tới, FPT Shop sẽ tiếp tục kiến tạo thêm nhiều chương trình dịch vụ cao cấp, đi cùng xu thế thời đại", bà Điệp chia sẻ.

    [​IMG]

    Khách hàng có thể đổi trả iPhone, iPad sau 7 ngày dùng thử mà không mất phí, xem thông tin chi tiết chương trình tại đây.


    Ngoài ra, FPT Shop còn có chương trình khác cũng rất thu hút khách hàng là trong suốt năm qua là "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng, laptop và Macbook. Đây là gói bảo hành dành cho các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của chính người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hỏng hoàn toàn… Khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 30 triệu đồng.

    "Khách hàng đến với FPT Shop sẽ được nhân viên tại đây tư vấn trung thực về điểm mạnh, yếu ở từng dòng sản phẩm, cộng với những chính sách chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm luôn được công bố rộng rãi và minh bạch sẽ giúp khách hàng đưa ra được quyết định mua hàng chính xác", bà Điệp nói.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT cho khách hàng dùng thử iPhone, iPad 7 ngày miễn phí

Share This Page