Áo khoác thể thao kiêm vai trò huấn luyện viên

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Chiếc áo khoác “huấn luyện viên” được phát minh giúp bạn cải thiện được tốc độ chạy trong quá trình tập luyện của mình một cách khoa học.

    Ý tưởng về chiếc áo khoác này xuất phát từ cựu lính thủy đánh bộ Simon Weatherall, sau đó được thiết kế bởi Joanna Kent – nhà thiết kế trang phục cho Abercrombie & Fitch.

    Chiếc áo Glowfaster được cấu tạo với hai dải đèn Gizmo chạy hai bên cánh tay áo. Hai dải đèn đó được trang bị một gói năng lượng để hoạt động.

    [​IMG]
    Như một vị huấn luyện viên, chiếc áo khoác thông minh của nhà thiết kế Joanna Kent sẽ giúp cho những người yêu thích chạy bộ cải thiện được tốc độ chạy một cách khoa học.

    Ngoài ra Glowfaster còn được thiết kế với bộ phận đi kèm phía trước ngực giúp thay đổi chúng sang màu sắc khác.

    Khi sử dụng, bạn thiết lập mục tiêu cần đạt trên ứng dụng điện thoại rồi đồng bộ hóa với chiếc áo.

    Glowfaster có thể tích hợp với hệ thống GPS và được cung cấp thêm thông tin để điều chỉnh phản ứng của cơ thể thông qua Bluetooth.

    Chiếc áo khoác thông minh này như một vị huấn luyện viên. Nó sẽ báo đèn khi người sử dụng chạy đúng tốc độ và khi chạm đến mục tiêu, đồng thời sẽ luôn theo dõi các phản ứng của cơ thể bạn như đo nhịp tim và tốc độ để có sự thông báo điều chỉnh kịp thời.

    Ứng dụng Glowfaster đã được cài đặt trên iPhone và sẽ sớm áp dụng cho hệ điều hành Android để những người có nhu cầu sẽ được thỏa mãn trong “sự nghiệp” tập thể dục của mình.

    Chiếc áo khoác này có thể chống được gió, được mưa nhưng lại luôn tạo cảm giác thông thoáng cho người sử dụng. Nó có giá 99 bảng (khoảng 3,7 triệu đồng).

    Ông Weatherall – người đã chiến đấu trong cuộc chiến tranh Iraq, cho biết ông sẽ tặng 10% lợi nhuận từ việc bán những chiếc áo khoác này cho Quỹ từ thiện của Thủy quân lục chiến Hoàng gia.



    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Áo khoác thể thao kiêm vai trò huấn luyện viên

Share This Page