SSD Kingston gia tăng sức mạnh cho Ultrabook Zenbook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Kingston vừa cho ra mắt ổ cứng thể rắn SATA M.2 2260 gắn trong máy tính Zenbook UX301LA và UX301LAA của Asus.


    Giải pháp SSD của Kingston hỗ trợ dòng Ultrabook nhanh chóng khởi động hay tắt máy, mở đóng các ứng dụng, bật tắt chế độ nghỉ cũng như kéo dài tuổi thọ pin.

    [​IMG]

    Máy tính Zenbook UX301LA của Asus sử dụng một ổ SSD Kingston SATA M.2 2260 120 GB trong khi Zenbook UX301LAA được hỗ trợ bởi hai ổ SSD SATA M.2 2260 ghép theo chuẩn RAID 0, nhờ vậy người tiêu dùng có thể nâng dung lượng ổ cứng lên đến 256 GB.

    Thiết kế siêu mỏng của SDD SATA 6Gbps mang lại cho các Ultrabook này hiệu năng mạnh mẽ. M.2 2260 là một trong những sản phẩm sở hữu kiểu dáng mới nhất mà Kingston thiết kế riêng cho thị trường máy tính OEM như Ultrabook mỏng nhẹ, máy tính bảng và các sản phẩm all-in-one.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết sản phẩm truy cập website: www.kingston.com.


    Ông Y.C. Chen, Giám đốc sản phẩm Notebook cao cấp của Asus cho biết Zenbook được kết hợp chính xác giữa kiểu dáng và tính năng. Độ phân giải cao của màn hình cảm ứng tương xứng với thiết kế đầy chất nghệ thuật.

    "Zenbook là một trong những Ultrabook nhẹ nhất, nhỏ nhất của hãng và khi kết hợp với ổ cứng SSD M.2 2260 của Kingston, sản phẩm này sẽ là cỗ máy tốc độ và mạnh mẽ, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ", ông Y.C. Chen nói.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - SSD Kingston gia tăng sức mạnh cho Ultrabook Zenbook

Share This Page