Quan hệ đứng, bạn gái có bầu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, em không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

    Vẫn mặc đồ khi "yêu" nhưng em lại có thai?

    Liều lĩnh quan hệ "thả", bạn gái có thai không?

    5 lần quan hệ dùng "bao", có thai không?


    Em năm nay 21 tuổi. Em và bạn gái yêu nhau nhưng chưa muốn có thai vì còn đang đi học. Hôm trước em và bạn gái đã quan hệ nhưng em và bạn gái chỉ để cho hai vùng kín chạm vào nhau chứ em không “xâm nhập” vào bên trong vùng kín của cô ấy. Em và bạn gái đứng thẳng chạm vào ở bên ngoài chứ không cho vào trong.

    Lúc đó em chưa xuất tinh nhưng ở đầu “cậu nhỏ” của em có một chút chất nhờn. Bạn gái của em vẫn còn trinh, lẽ ra theo chu kì kinh nguyệt thì tính từ ngày quan hệ 3 ngày sau ban gái em sẽ có kinh nhưng bạn gái em đã trễ 2 ngày rồi. Liệu bạn gái em có thai không? Nếu bạn gái em có kinh thì có thai không a? Mong chuyên mục sớm giải đáp giúp em, em xin cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi các em tiếp xúc như vậy, ở tư thế đứng đúng là sẽ hạn chế rất nhiều “tai nạn” tinh binh “xâm nhập” vào vùng kín nên khả năng có thai sẽ khó hơn (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của bạn gái em không nhiều. Thứ nhất là do các em chưa thể gọi là quan hệ tình dục được. Đó chỉ là sự gần gũi bên ngoài, “động chạm” nhẹ chứ không phải quan hệ thực sự. Hơn nữa, khi các em tiếp xúc như vậy, ở tư thế đứng đúng là sẽ hạn chế rất nhiều “tai nạn” tinh binh “xâm nhập” vào vùng kín.

    Thứ hai, khi tiếp xúc em không hề xuất tinh nên khả năng có thai của bạn gái lại càng thấp. Đúng là trong quá trình gần gũi, do hưng phấn nam giới tiết ra chất nhờn và chất nhờn đó có thể có chứa một lượng tinh trùng nhất định. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ nguy hiểm khi các em quan hệ ở tư thế nằm và có sự “xâm nhập” vào sâu trong vùng kín. Còn nếu như ở tư thế đứng thì điều đó chưa đủ để tạo ra nguy hiểm.

    Việc bạn gái em bị chậm kinh 2 ngày có thể là do cô ấy lo lắng quá, tâm trạng rối bời, bất an nên chu kì kinh nguyệt bị rối loạn chút ít mà thôi. Hai em cứ bình tĩnh, một vài ngày sau mọi việc có thể sẽ ổn định trở lại. Tất nhiên, nếu như cô ấy có kinh nguyệt trở lại thì chuyện có thai là chắc chắc chắn không thể xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he dung, co thai ngoai y muon, gan gui, than mat, chuyen ay, con trinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ đứng, bạn gái có bầu?

Share This Page