Ngực chảy xệ vì bạn trai không âu yếm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 438)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chê người yêu ngực bé, lăng nhăng với nhiều cô?

    Ngực bé đi vì bạn trai ngừng "sờ mó"

    Bực mình vì bị chồng chê ngực bé

    Chê vợ ngực nhỏ, chồng bỏ bê yêu


    Em năm nay 20 tuổi. Em đã có bạn trai và chúng em đã gần gũi nhau. Chúng em chưa từng quan hệ, chỉ là nằm bên nhau và anh âu yếm ngực của em. Chuyện đó lặp đi lặp lại hàng tuần, khoảng 3 ngày/tuần. Ngực của em bình thường không phải là nhỏ nhưng từ khi được anh ấy âu yếm em có cảm giác nó lớn hơn, căng và săn chắc hơn rất nhiều. Em cũng không rõ vì sao lại như vậy.

    Sau đó, vì điều kiện công việc, bạn trai em phải chuyển đi nơi khác. Anh ấy ở cách em khá xa, cả tháng mới về thăm em được một lần nên không còn chuyện anh ấy và em gần gũi nhau thường xuyên nữa. Em bắt đầu có cảm giác ngực bị teo đi, bèo nhèo và chảy xệ. Em lo lắng lắm. Con gái có bộ ngực là hấp dẫn, giờ bị như thế em thấy sợ lắm. Em cũng không hiểu nguyên nhân vì sao mà em lại bị như vậy nữa. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em vì sao và làm cách nào để ngực em to, săn chắc trở lại. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Ngực của em bình thường không phải là nhỏ nhưng từ khi được anh ấy âu yếm em có cảm giác nó lớn hơn, căng và săn chắc hơn rất nhiều. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nguyên nhân khiến cho ngực em to lên khi bạn trai âu yếm thường xuyên là do em bị kích thích mạnh và em hưng phấn. Hai em không quan hệ tình dục nhưng có sự tiếp xúc thân mật về thể xác, đặc biệt là tác động thường xuyên vào vùng ngực – vùng nhạy cảm nên em có nhiều “hứng”. Về mặt khoa học, nó làm tăng nội tiết tốt, sản sinh ra chất oxytocin. Nó là chất úc tác tác động lên đầu ngực và núm vú và làm cho nó cương cứng hơn, lớn hơn về kích cỡ.

    Hơn nữa, việc bạn trai em tác động khoảng 3 lần/ tuần, đều đặn giống như một hành động massage cho bầu ngực. Vì thế mà ngực trở nên phát triển, săn chắc và đẫy đà hơn. Điều đó với việc khi bạn trai em ngừng tác động trong một thời gian dài, ngực có dấu hiệu chảy xệ vì nó đang giống như một thói quen chăm sóc thường xuyên nhưng giờ bị bỏ bễ. Ngoài ra, theo như em chia sẻ, em có bầu ngực khá lớn. Với phụ nữ có khuôn ngực lớn thì việc bị chảy xệ cũng dễ gặp phải hơn. Thêm một lí do nữa là nếu như em mặc áo ngực không phụ hợp, không đúng kích cỡ cũng có thể gây ra triệu chứng đó.

    [​IMG]

    Với phụ nữ có khuôn ngực lớn thì việc bị chảy xệ cũng dễ gặp phải hơn. Thêm một lí do nữa là nếu như em mặc áo ngực không phụ hợp, không đúng kích cỡ cũng có thể gây ra triệu chứng đó. (Ảnh minh họa)

    Để khắc phục, em nên mua áo ngực phù hợp với mình, có chức năng nâng đỡ tốt. Em cũng có thể tự xoa bóp nhẹ nhàng, massage cho ngực. Đồng thời em cũng tránh vận động quá nhiều làm cho ngực phải dao động mạnh, tham gia thể thao nhẹ nhàng, tránh chuyển động nhanh mạnh vì nó làm cho ngực phải dao động nhiều nên cũng khó săn chắc.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nguc chay xe, bo nguc, xoa bop, au yem nguc, kich thich, hung phan, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngực chảy xệ vì bạn trai không âu yếm

Share This Page