“Chết dở” vì vợ ngáy như sấm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Câu chuyện trong chốn phòng the có nhiều nỗi oái ăm. Đôi khi chuyện chăn gối, tình cảm vợ chồng không phải “gặp họa” vì những chuyện to lớn mà những điều rất nhỏ nhặt cũng có thể khiến đối phương ngán ngẩm.

    Rất nhiều ông chồng chia sẻ câu chuyện “buồn lòng” của mình vì một lí do: Vợ ngủ ngáy. Chuyện những bà vợ “ngáy to như sấm” cũng tạo ra lắm tình huống bi hài:

    Bài liên quan:

    Vợ ngủ với sếp: Bỏ ngay không tiếc

    Chồng ngủ quên ngay trên bụng vợ

    Nàng có thể "lên đỉnh" ngay cả trong giấc ngủ

    Méo mặt vì ngày đèn đỏ vợ ép chồng “yêu”


    Đêm tân hôn, vợ ngáy như sấm khiến cả nhà khiếp đảm

    1 tuần sau khi kết hôn, Thục không dám ngủ. Mặc dù người rất mệt nhưng nghĩ đến lời nhắc nhở của chồng, Thục lại xấu hổ và lo sợ vô cùng. Cô cũng không biết phải làm gì để khắc phục tình trạng của mình. Nghĩ tới câu chuyện đêm tân hôn, cô ngáy to như sấm khiến không chỉ chồng mà gia đình chồng đều mất ngủ, Thục chỉ muốn độn thổ.

    Theo như chia sẻ của anh Giang, đêm tân hôn đã khiến anh thực sự choáng váng. Thục vốn là cô gái hiền lành, vẻ ngoài nhu mì và nữ tính. Có ai ngờ, đêm tân hôn anh mới thấy tật xấu của vợ khiến anh “choáng váng”. Khốn khổ hơn nữa là cả gia đình nhà chồng đều biết khiến hai vợ chồng đều rất ngượng.

    Đêm tân hôn, sau quãng thời gian bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, hai vợ chồng đều khá mệt. Cả hai vợ chồng đã thống nhất với nhau “chuyện ấy” sẽ để dành cho một hôm khác vì biết trước đêm tân hôn sẽ rất mệt. Đúng như kế hoạch, đêm tân hôn, anh Giang tắm rửa xong vào phòng đã thấy vợ ngon giấc. Chỉ khoảng 10 phút sau, Thục bắt đầu “ngáy vang trời” khiến anh choáng váng.

    [​IMG]

    Vợ không dám ngủ vì sợ mình ngáy to quá làm cả nhà chồng khó chịu (Ảnh minh họa)

    Do mệt quá, cả đêm ấy Thục ngáy không “ngừng nghỉ” khiến anh Giang không tài nào ngủ được. Đã vậy sáng hôm sau, mẹ anh còn kéo con trai ra một chỗ mà phàn nàn cả đêm qua không tài nào chợp mắt chỉ vì “âm thanh lạ”. Dù không muốn nhắc nhở vì sợ vợ xấu hổ nhưng anh cũng đành phải nói. Nghe lời chồng nói xong, Thục khóc nức nở vì sợ bị gia đình chồng ghét. Cả tuần sau đó, Thục vẫn không dám ngủ sâu vì sợ mình lại gây nên chuyện.

    Cũng may, được chồng động viên, hơn nữa tình trạng của Thục là chỉ khi quá mệt mới xảy ra nên hai vợ chồng cũng tạm yên lòng khi đi ngủ.

    Chồng mất hứng yêu vì vợ ngủ ngáy

    Cũng khổ không kém người chồng trong câu chuyện trên, anh Dưỡng cũng phải nếm trải cảnh ngộ hàng đêm nghe vợ ngáy. Lấy nhau lâu, anh không bị mất ngủ vì vợ ngáy vì đã tập được thói quen đó cho mình. Nhưng khổ nỗi, càng ngày anh càng chán “yêu” vợ vì thấy cảnh vợ ngáy thật vô duyên.

    Theo lời anh Dưỡng chia sẻ, nhiều đêm nằm bên vợ, thấy vợ ngáy o o, anh lại thấy sao mà vợ không có chút hấp dẫn nào cả. Anh thấy vợ không còn nữ tính, cũng chẳng quyến rũ nữa. Cái cảnh tượng vợ nằm há miệng ngáy, anh mất hết cảm hứng. Nhiều lần anh cũng cố xóa bỏ hình ảnh đó ra khỏi đầu nhưng thật khó.

    [​IMG]

    Chồng mất hết cảm hứng khi ngắm vợ... ngủ ngáy mỗi đêm (Ảnh minh họa)

    Tập được thói quen không mất ngủ khi vợ ngáy nhưng anh không quen được với hình ảnh vợ ngủ say như chết rồi “kéo kèn” cả đêm. Đã vậy, từ ngày sinh con xong chị lại xuề xòa trong ăn mặc nên nhìn hình ảnh chị ngủ trên giường quả thật không thể nào mà nảy sinh cảm hứng cho “chuyện ấy” được.

    Thấy chồng càng ngày càng xao nhãng chuyện chăn gối, vợ anh Dưỡng mới giật mình. Chị sợ anh có bồ nên đã hỏi thẳng chồng. Anh cũng không kiêng nể mà nói thật cho vợ biết. Nghe xong chị buồn cả tuần vì nghĩ chồng chán mình rồi. Nhưng cuối cùng chị “biến đau thương thành hành động”. Không thể khắc phục chứng ngủ ngáy thì chị cố gắng đầu tư vào việc ăn mặc, dù ở nhà cũng không được ăn mặc lôi thôi. Chị sắm những chiếc váy ngủ hấp dẫn để chồng thấy bắt mắt. Và đặc biệt là chị cố gắng đi ngủ sau chồng để anh không thấy ngán ngẩm khi ngắm vợ ngủ ngáy.

    “Yêu” xong vợ ngáy như sấm khiến chồng mất ngủ

    Anh Thắng cũng hạn chế “yêu” vợ chỉ vì chứng ngủ ngáy của vợ. Vợ anh mắc bênh này nhưng không phải hàng ngày đều diễn ra mà chỉ sau khi “yêu” thì chị mới tái diễn tình cảnh này.

    [​IMG]

    Vợ chồng hiểu cho nhau, thông cảm với nhau những éo le chốn phòng the sẽ được khắc phục (Ảnh minh họa)

    “Yêu” xong vợ anh Thắng thường rất mệt mỏi và lăn ra ngủ. Khổ nỗi, không chỉ có ngủ thôi mà chị còn ngáy. Lấy nhau lâu nhưng anh cũng không thể quen được với điều này. Đêm nào hai vợ chồng “yêu” nhau xong, là cả đêm chị ngủ ngon giấc và tạo ra một “bản nhạc” khiến anh mất ngủ. Vợ ngủ không biết trời đất gì còn anh thì mất ngủ cả đêm.

    Sáng hôm sau đi làm, anh lại phờ phạc trông như người mất hồn vì cả đêm không ngủ được. Dần dần, dù rất muốn nhưng anh đành khắc phục chuyện “yêu” bằng cách chuyển thời gian “yêu” là ban ngày. Làm như vậy, vợ anh có mệt và ngủ cũng không ảnh hưởng đến anh. Tối đó anh vẫn có thể ngủ ngon giấc và không bị mệt mỏi nữa.

    Với những trường hợp éo le như thế này, cách giải quyết thường là hai vợ chồng thông cảm và tìm cách khắc phục. Mặc dù nó gây ra một chút trở ngại nhưng chỉ cần hiểu cho nhau, hiểu rằng đó là vấn đề tự nhiên thì sẽ tìm được cách để hóa giải những vướng mắc này.


    Xem thêm chủ đề: ngu ngay, mat ngu, vo chong, cam hung khi yeu, quan he tinh duc, chuyen tinh duc, phong the, mat hung, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Chết dở” vì vợ ngáy như sấm

Share This Page