Nokia Lumia 630 có camera sau 5MP, chạy Windows Phone 8.1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 394)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn về phiên bản kế nhiệm của Lumia 620 sắp được phát hành và sẽ chạy hệ điều hành mới nhất của Microsoft.


    Nguồn tin từ trang web Sofica (chuyên thử nghiệm camera smartphone) mới đây tiết lộ, Lumia 630 là phiên bản kế nhiệm Lumia 620, sẽ được trang bị camera 5MP và chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1.

    Các điểm số benchmarks thường đưa ra những dự đoán khá chính xác về các thiết bị di động sắp được phát hành, và smartphone Lumia 630 cũng được chứng nhận bởi FCC - cơ quan cấp chứng nhận của Mỹ.

    [​IMG]

    Cách đây vài tuần, "thánh tin đồn @evleaks" cũng đã tiết lộ những hình ảnh báo chí rõ ràng của Lumia 630. Tuy nhiên, ngoài thông tin sẽ được phát hành năm nay, không có chi tiết kỹ thuật nào của thiết bị được tiết lộ.

    Windows Phone 8.1 là một bản cập nhật lớn của hệ điều hành di động của Microsoft, vì vậy, bản cập nhật sẽ chính thức ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển Build của Microsoft diễn ra đầu tháng 4 tới. Một tính năng mới của bản cập nhật được đồn đại nhiều nhất là câu trả lời của Microsoft cho Siri, đó là trợ lý ảo bằng giọng nói với tên mã Cortana cũng như cách tiếp cận các thông báo đã được tinh chỉnh.

    Hội nghị Build sẽ diễn ra tại San Francisco, Mỹ từ ngày 2-4/4 tới, do vậy, Nokia sẽ sớm công bố chính thức các thiết bị mới của hãng.

    Các thông số kỹ thuật khác của Lumia 630 được đồn đại tới thời điểm này bao gồm: màn hình 4,5 inch với độ phân giải 854x480 pixel, hỗ trợ kết nối 3G (không phải 4G), và phiên bản đơn SIM sẽ được phát hành tại một số nước.

    Hi vọng Lumia 630 cũng sẽ được đánh giá tốt như Lumia 620 – một trong những smartphone được yêu thích trong năm 2013.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia Lumia 630 có camera sau 5MP, chạy Windows Phone 8.1

Share This Page