SVHouse phân phối sản phẩm tai nghe V-Moda của Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 412)

    Các sản phẩm của V-Moda - một hãng tai nghe có tiếng đến từ Mỹ và cũng là sự lựa chọn của nhiều DJ trên thế giới sẽ được phân phối tại Việt Nam.


    Sau khi phân phối Sennheiser, Nuforce, Grado, Nocs, Degauss, Libratone, Logitech, Edifier, Amphion, Lehmann Audio, Tangent…, SVHouse tiếp tục là nhà phân phối của tai nghe V-Moda, một hãng tai nghe có tiếng đến từ Mỹ và là sự lựa chọn hàng đầu của các DJ trên thế giới.

    [​IMG]

    Hãng V-Moda ra đời từ năm 2004 bởi Val Kolton, một DJ chuyên nghiệp, nhà sản xuất âm nhạc mang 2 dòng máu Mỹ - Italy sinh tại thành phố Chicago - cái nôi của dòng nhạc House. Với đam mê cháy bỏng, ông đã cho ra đời hàng loạt các tai với thiết kế mang đậm chất Italy, tinh tế và cá tính, đồng thời phục vụ phần lớn những người đam mê thể loại nhạc EDM DJs, Trance, House, Electro…, trong đó có các DJ nổi tiếng trên thế giới cũng là tín đồ của hãng tai nghe này như: Avicii, Hardwell, Tiesto, Afrojack, Nervo…

    [​IMG]

    Theo dự kiến, SVHouse sẽ nhập đầy đủ các sản phẩm của V-Moda để phục vụ các khách hàng yêu nhạc tại Việt Nam như: tai nghe dạng in-ear, tai nghe dạng on - ear, tai nghe dạng over-ear, tai nghe chống ồn, head-amp, case cho iPhone5, samsung galaxy S3, và phụ kiện thay thế. Theo đó, các dòng tai nghe On - ear và Over - ear sẽ có các sản phẩm sau: Crossfade LP2, Crossfade M-100, Crossfade M-80 shadow (on-ear), Trueblood V-80 (onear)...; tai nghe dạng nhét trong (in-ear ) như :Trueblood O Positive, Trueblood REVAMP, Remix Remote, Remix Audio,BFM-Audio, BFM vocal...

    [​IMG]

    Ngoài ra, công ty này cũng phân phối dòng tai nghe chống ồn với công nghệ Faders của V-Moda. Âm lượng thay đổi từ 10 đến 85dB chỉ có thể khiến cho thính giác nhận biết sự to, nhỏ của âm thanh, như âm thanh con người phát ra trong cuộc nói chuyện thường ở mức 50dB. Những âm thanh có âm lượng trên mức 85dB, như âm thanh ở trong các câu lạc bộ, đường đua, sự kiện khi tác động trong một khoảng thời gian khoảng 8 giờ sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến thính giác. Khi sử dụng những chiếc Faders VIP, âm thanh trước khi vào tai người sử dụng sẽ giảm đi khoảng 12dB. Tuy không đủ lớn để cản lại âm thanh khi đứng gần một chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh nhưng nó khá phù hợp trong cuộc sống hàng ngày. Qua chiếc tai nghe này, bạn vẫn sẽ nghe thấy tiếng động xung quanh, tuy nhiên, mức âm lượng sẽ trở nên vừa phải hơn. Đó là mục đích sử dụng của sản phẩm nhằm bảo vệ thính giác trong các môi trường có âm thanh lớn.

    Các sản phẩm của V-Moda được bảo hành 2 năm và 1 năm tùy từng model, đã có mặt đầy đủ tại các cửa hàng và đại lý phân phối của SVHouse.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - SVHouse phân phối sản phẩm tai nghe V-Moda của Mỹ

Share This Page