Bố mẹ chê bạn gái người "tóp"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất buồn vì chuyện tình cảm của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Em năm nay 27 tuổi, đã có bạn gái được 3 năm. Chúng em rất yêu nhau và xác định gắn bó với nhau. Cô ấy rất tốt và hiền lành. Em cảm thấy cô ấy nhân hậu và có thể là một người vợ tử tế. Em cảm thấy hạnh phúc khi có một người yêu như vậy.

    Bài liên quan:

    Gia đình cấm yêu vì bố anh... 4 vợ

    Nhà em cấm yêu vì anh không có bố

    Bố mẹ cấm yêu vì anh quá nghèo

    Bố mẹ cấm yêu vì bạn gái bỏ chồng


    Nhưng chuyện tình cảm của chúng em không được như mong đợi khi mà em đưa cô ấy về nhà ra mắt. Bố mẹ em không chê cô ấy ở điểm gì về học vấn, tính tình hay đạo đức nhưng lại không chấp nhận vì cô ấy quá bé và lùn. Mẹ em bảo cô ấy còi cọc, ngực lép, mông lép như vậy sẽ khó khăn trong chuyện con cái. Hơn nữa chắc sức khỏe cũng không tốt. Mà em lại là con trai duy nhất của nhà nên bố mẹ em rất kén chuyện này.

    Em không biết phải làm sao. Em nghe mẹ phân tích những khả năng có thể xảy ra cũng cảm thấy lo lắng và bất an nhưng bảo em bỏ cô ấy thì em không đành vì em rất yêu cô ấy. Em cũng không biết những lời bố mẹ em nói có đúng hay không và cũng chưa biết làm thế nào. Em chưa nói cho bạn gái em biết chuyện bố mẹ em ngăn cấm vì em sợ cô ấy sẽ buồn.

    Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Liệu người bạn gái em như vậy thì có gặp khó khăn gì trong chuyện sinh con đẻ cái hay không? Ngoại trừ điểm này em thấy cô ấy cái gì cũng tốt, vậy em phải làm sao để thuyết phục gia đình? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Em rất yêu cô ấy nhưng chỉ vì cô ấy gầy mà bố mẹ em ngăn cấm (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị Thanh Bình hiểu rằng em đang khó xử khi bố mẹ ngăn cản chuyện tình yêu của em và bạn gái vì cho rằng bạn gái em sẽ khó khăn trong chuyện sức khỏe, sinh con, đẻ cái. Em rất yêu bạn gái nhưng không biết phải làm thế nào để thuyết phục gia đình đồng ý mối quan hệ của em.

    Đúng là nếu như thân hình của bạn gái em quá nhỏ bé, gầy gò thì chuyện sinh sản sẽ gặp khó khăn hơn bình thường một chút. Bố mẹ em lo lắng như vậy không phải là hoàn toàn vô lí. Nói như thế không có nghĩa là bạn em không thể sinh con hay có gì bất thường. Trên thực tế rất nhiều bạn gái gầy gò, ốm yếu nhưng chức năng sinh sản rất tốt. Chỉ có một số trường hợp sẽ khó khăn hơn đôi chút mà thôi. Xét về tỉ lệ thụ thai thì họ có thể thấp hơn đôi chút nhưng không có nghĩa là gầy sẽ không thể sinh con.

    [​IMG]

    Hãy mạnh mẽ bảo vệ tình yêu của mình nếu đó thực sự là tình yêu đích thực (Ảnh minh họa)

    Thực ra, trước hết em hãy giúp bạn gái khắc phục tình trạng của mình hiện tại, đó là một điều dễ nhất để thuyết phục bố mẹ em. Em hãy đưa bạn gái đi khám để xác định xem nguyên nhân khiến cô ấy gầy là gì? Do ăn uống chưa hợp lí, tinh thần chưa tốt hay có vấn đề gì về sức khỏe. Khi đã nắm được nguyên nhân, em sẽ biết cách để có hướng điều chỉnh.

    Em có thể đến các trung tâm tư vấn sức khỏe, các bệnh viện để nghe lời khuyên và có phác đồ về chế độ ăn uống sao cho bạn gái em tăng cân. Về mặt tâm lí, hãy luôn ở bên động viên, quan tâm và giúp đỡ cô ấy để cô ấy hạnh phúc. Đó chính là yếu tố rất quan trọng giúp cho người gầy tăng cân nhanh chóng. Khi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, điều độ, cộng với tinh thần thoải mái, bạn gái em sẽ tăng cân thôi.


    Xem thêm chủ đề: bo mẹ ngan cam tinh yeu, thuyet phuc bo me ung ho tinh yeu, sinh con,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bố mẹ chê bạn gái người "tóp"

Share This Page