Sợ hãi vì "cậu bé" của chồng quá "khủng"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện khó nói, mong chuyên mục cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Xấu hổ vì "cậu bé" quá khủng

    a>

    'Cậu bé' của đàn ông Congo 'khủng' nhất thế giới

    a>



    Em năm nay 25 tuổi, em mới lấy chồng được hơn 1 tuần. Chuyện chăn gối của em và chồng không được thuận lợi cho lắm vì em có cảm giác rất sợ hãi. Sau đêm tân hôn, em bị đau và quan trọng nhất là em thấy hãi khi “cậu bé” của chồng quá “khủng”. Chính vì thế mà em cảm thấy không dám tiếp tục “yêu” nữa.

    Em tìm cách từ chối chồng, nói khéo để chồng không “đòi hỏi” nữa. Chồng em vì không biết cảm giác sợ của em nên cũng vui vẻ đồng ý. Nhưng mới cưới nhau, 1 tuần mà em cố tìm cách né tránh nhiều lần nên chồng em bắt đầu khó chịu. Em cũng không biết phải làm thế nào để hết sợ, để không bị ám ảnh nữa khi quan hệ với chồng. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em cảm thấy sợ hãi vì "cậu bé" của chồng quá... "khủng" (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vấn đề chính mà em gặp phải là tâm lí lo sợ khi quan hệ. Và để giải tỏa chuyện này, em cần chia sẻ với chồng. Em là một cô gái vừa mới bước vào độ tuổi xây dựng gia đình, kinh nghiệm chăn gối, phòng the không có nhiều nên cảm giác sợ hãi là điều không thể tránh khỏi. Để giúp em khắc phục, chồng em chính là một nhân tố quan trọng nhất.

    Em hãy tâm sự với anh ấy cảm giác của em. Khi ấy, về mặt tâm lí chồng em sẽ phân tích cho em hiểu, không đòi hỏi em khi em chưa sẵn sàng để tránh tạo ra cảm giác khó chịu tiếp theo. Hơn nữa, khi hai vợ chồng gần gũi, anh ấy sẽ lựa cách để em cảm thấy dễ chịu nhất. Lần đầu em bị đau và chảy máu là do rách màng trinh. Những lần quan hệ sau sẽ không đau đớn như vậy nếu hai vợ chồng em biết cách.

    [​IMG]

    Hãy chia sẻ điều này với chồng để anh ấy có cách giúp em. Chỉ khi hiểu được vấn đề thì anh ấy mới có thể cùng em khắc phục được (Ảnh minh họa)

    Riêng vệ chuyện em cảm thấy sợ “cậu bé” của chồng, cả hai có thể khắc phục bằng cách tắt điện khi “yêu”. Lúc đó em hãy thả lỏng cơ thể, miên man theo cảm xúc mà chồng em dẫn dắt, loại bỏ những cảm giác sợ đó ra khỏi đầu. Chồng em sẽ biết cách gợi hứng cho em để em nhập cuộc thoải mái nhất. Khi em đã có được sự hưng phấn và khoái cảm từ “chuyện ấy” em sẽ không còn thấy sợ nữa.

    Vậy nên hãy chia sẻ điều này với chồng để anh ấy có cách giúp em. Chỉ khi hiểu được vấn đề thì anh ấy mới có thể cùng em khắc phục được. Đừng ngần ngại nói ra điều đó, nó chính là bí quyết để vợ chồng hòa hợp hơn trong chuyện tình dục và giúp cho
    hạnh phúc gia đình được củng cố.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tam li so hai khi quan he, quan he tinh duc, so hai, chuyen ay, chuyen tinh duc, quan he vo chong, doi song quan he vo chong, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ hãi vì "cậu bé" của chồng quá "khủng"

Share This Page