Lý do "củ chuối" khiến chàng nói "không" với "sex"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Nam giới thường nghĩ về “chuyện đó” nhiều lần trong ngày, nhưng cũng có vô số những lý do “trên trời” khiến họ dễ dàng từ chối chuyện “giường chiếu”. Dưới đây là những lý do như vậy:

    Bài liên quan:

    Đổi tư thế lúc nàng … không ngờ tới nhất!

    Chồng lãnh cảm vì vợ quá “bậy”

    Đêm tân hôn, chồng chẳng làm gì

    Lúc "yêu", chàng nghĩ gì?


    1. Thiếu tự tin về cơ thể mình

    Nhiều nam giới có thể nói “không” với “chuyện đó” khi họ cảm thấy không tự tin về cơ thể mình. Với họ, một cơ thể cường tráng đủ hấp dẫn phái đẹp mới có thể khiến chuyện “yêu” “thăng hoa”!

    2. Ăn quá no!

    Thậm chí, nhiều anh chàng còn bỏ “sex” chỉ vì chiếc dạ dày “quá tải”, hoặc đáng ngạc nhiên hơn, vì vừa thưởng thức một món ăn “tồi tệ” nhất mà họ từng thưởng thức. Quả thực, “tình yêu của người đàn ông đi qua chiếc dạ dày”!

    3. Lo lắng chuyện tiền bạc!

    Nam giới đôi lúc cần “chuyện đó” hơn cần tiền, nhưng ngược lại, cũng có lúc vấn đề tài chính lại khiến họ chẳng còn hứng thú với chuyện “yêu”. Bởi vậy, đôi lúc, những lời động viên, chia sẻ với chàng trong những lúc khó khăn mới là thứ anh ấy mong chờ nhất ở bạn!

    4. Say xỉn

    Quả thật, chẳng anh chàng nào lúc say xỉn có thể làm “chuyện đó” tốt được. Và bản thân bạn cũng không hề muốn “lên giường” với một “đối tác” trong tình trạng thiếu kiểm soát hành động và suy nghĩ của chính bản thân họ.

    5. Quá mệt mỏi!

    Khi anh chàng đã kiệt sức vì quá mệt mỏi trong công việc, dường như không có một động lực nào đủ mạnh mẽ để lôi cuốn anh chàng, ngay cả “sex”. Khi đó, hành động khôn ngoan nhất mà bạn nên làm là hãy cho chàng không gian và thời gian để nghỉ ngơi!

    [​IMG]

    Mệt mỏi vì công việc khiến chàng hết "yêu"! (Ảnh minh họa)

    6. Bạn và anh ấy vừa cãi vã!

    Đừng tưởng chỉ phụ nữ, mà ngay cả nam giới cũng khá nhạy cảm trong mối quan hệ với người bạn đời của mình. Bởi thế, không phải lúc nào “sex” cũng trở thành “phương tiện” hiệu quả giúp giải hòa mối quan hệ sau những cuộc cãi vã giữa hai người. Lời khuyên cho bạn lúc này là nên để anh ấy có thời gian bình tĩnh lại để suy nghĩ về mọi chuyện!

    7. Chàng thất vọng vì bạn!

    Tình cảm và tình dục đôi lúc là hai chuyện hoàn toàn khác nhau với nam giới. Tuy nhiên, cũng có nhiều lúc, chúng lại chi phối tới nhau rất lớn trong suy nghĩ của chàng. Nếu anh ấy thất vọng vì một hành động hay lời nói của bạn, chàng có thể “bơ” luôn “chuyện đó”. Còn việc bạn nên làm là chờ cho tới khi cảm giác thất vọng ở anh ấy qua đi!

    Nếu phụ nữ có vô số lý do để “lơ là” “chuyện đó” thì nam giới cũng vậy. Do đó, “cuộc yêu” sẽ chỉ “thăng hoa” tuyệt vời khi có sự thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ của bạn dành cho người bạn đời của mình!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, sex, quan he tinh duc, len giuong, nhap cuoc, thang hoa, len dinh, ngoai tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lý do "củ chuối" khiến chàng nói "không" với "sex"!

Share This Page