Ứng dụng Skype trên Android sẽ tiết kiệm pin hơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Theo CNET, Microsoft vừa thông báo, ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói và hình ảnh hiện có thể hoạt động cả ngày mà không làm hao tổn pin của smartphone.


    Rõ ràng, Microsoft đang nhắc tới ứng dụng Skype.

    [​IMG]

    Các nhà sản xuất điện thoại thông minh hiện đang tìm kiếm các tính năng mới như kích thước màn hình lớn hơn, công nghệ đọc dấu vân tay và cảm biến chuyển động, nhưng họ có biết rằng một trong những mong muốn chính đáng nhất của số đông người dùng smartphone là có tuổi thọ pin kéo dài hơn.

    Theo Google Play Store, mới đây Microsoft đã phát hành bản cập nhật cho Skype - ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói, hình ảnh và ký tự với tính năng tiết kiệm pin hơn.

    Theo đó, người dùng ứng dụng có thể bật Skype cả ngày mà không lo thông báo pin yếu.

    Một trong những cách thức tiết kiệm pin mọi người đang thực hiện đó là tắt thông báo của Chat nhóm (Group Chat) trên Skype và có thể kích hoạt lại bằng tay khi cần thiết.

    Skype là người tiên phong trong việc phổ biến dịch vụ VoIP (thoại qua giao thức Internet), giúp giảm chi phí cho các cuộc gọi quốc tế và giúp thực hiện ý tưởng về khả năng thực hiện một cuộc gọi video cho người dùng. Skype vẫn có một số lượng người dùng lớn, nhưng ngày nay nó phải đối mặt với nhiều thách thức về công nghệ và cạnh tranh như công nghệ WebRTC - giúp các nhà phát triển xây dựng mạng thông tin đồng cấp (peer-to-peer communication) và Google Hangouts - một công cụ truyền thông trực tuyến phức tạp hơn.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng Skype trên Android sẽ tiết kiệm pin hơn

Share This Page