Sốc vì vợ thích "trưng hàng" chat sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 417)

    Chat sex là một cụm từ không còn quá xa lạ hiện nay, đặc biệt là với giới trẻ. Đã có nhiều hệ lụy xấu liên quan đến vấn đề này. Đáng buồn hơn, nó không chỉ là thói quen của một số bạn trẻ mà nhiều người có gia đình rồi cũng vướng vào. Tất nhiên, khi những trường hợp đó bị phát hiện, hạnh phúc gia đình bị tan vỡ là điều không có gì khó hiểu.

    Bài liên quan:

    Đớn đau vì vợ chat sex với sếp già

    Có thai vì chat sex?

    Lấy chồng già, vợ chat sex cho thỏa

    Bàng hoàng vì người yêu chat sex


    Giận chồng, vợ chat sex suốt đêm

    Giữa đêm anh Tuấn giật mình tỉnh giấc bởi những tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ. Anh lặng lẽ tiến đến căn phòng, he hé mở cửa và giật mình khi nhìn thấy vợ mình lả lơi trước màn hình máy tính. Chỉ nhìn thoáng qua anh đã hình dung ra sự vụ gì đang diễn ra. Không thể chịu, anh xông vào gập chiếc máy tính lại, tát vợ mấy cái rồi bỏ đi suốt đêm hôm ấy.

    Với anh Tuấn, chị Lan luôn là một người phụ nữ nết na, đoan trang. Anh không bao giờ nghĩ có ngày vợ mình lại “dở chứng” như vậy. Khi anh tra khảo, chị vừa khóc lóc vừa thú nhận đã làm như vậy nhiều lần, vào những lúc vợ chồng anh chị giận nhau.

    Thì ra, mỗi khi hai vợ chồng có xích mích, anh bực tức bỏ ra ngoài phòng khách ngủ, chị vì nóng giận trong người nên đã quyết “trưng hàng” cho bàn dân thiên hạ. Chị lân la vào mấy phòng chat sex. Ban đầu chị làm thế để thấy hả hê. Chị giận chồng không biết trân trọng mình trong khi đó có biết bao “gãn đàn ông” mong mỏi nhìn thấy cơ thể hấp dẫn của chị. Lúc đầu chị cũng xấu hổ và ngượng ngùng ghê lắm nhưng sau một vài lần, chị quen hơn và bắt đầu thấy mọi chuyện bình thường. Vậy là mỗi lần cãi nhau, tức chồng là chị lại lên mạng chat sex.

    [​IMG]

    Giận chồng, vợ chat sex cho bõ tức (Ảnh minh họa)

    Cho tới đêm hôm ấy, khi anh Tuấn thức giấc giữa đêm mới phát hiện ra sự việc. Mặc dù chấp nhận tha thứ cho vợ nhưng trong lòng anh vẫn không thể nào nguôi ngoai được sự nhục nhã đó. Cứ nhắm mắt vào, hình dung cảnh vợ ưỡn ẹo trước màn hình mấy tính cho những gã trai khác ngắm nghía là anh lại tức sôi máu lên. Phải mất đến hơn 1 năm sau anh mới dần quên đi điều đó, còn chị Lan cũng ăn năn, hối hận vô cùng vì việc làm không lành mạnh của mình.

    Chồng ốm yếu, vợ chat sex cho thỏa nhu cầu

    Không phải bỗng dưng mà chat sex như chị Lan, Tuyết có một nỗi khổ tâm khác đó là do chồng… bất lực. Chồng Tuyết già hơn cô, lại ốm yếu liên miên nên trong giai đoạn cô “hừng hực khí thế” nhất thì chồng lại chỉ có thể… ngắm nhìn. Cô yêu chồng nhưng ham muốn của tuổi trẻ cũng khiến cô không cầm lòng nổi. Tuyết không ngoại tình nhưng tìm đến một biện pháp giải tỏa khác đó là chat sex.

    Nghe một số bạn bè “tám chuyện” về việc chat sex, Tuyết cũng lân la tìm hiểu. Khi bước vào “thiên đường” đó, Tuyết như được hồi xuân. Vậy mà mỗi lần chồng vắng nhà, cô lại hăm hở đóng chặt cửa phòng để sa đà vào thế giới đó. Sau những lúc như vậy, cô lại trách móc, lại nguyền rủa chính bản thân mình. Thậm chí nhiều lúc cô thấy mình thật ghê tởm. Nhưng mỗi khi cảm giác cô đơn bủa vậy, khao khát bản năng trỗi dậy cô lại không cầm lòng được mà tiếp tục lao vào thói quen trụy lạc đó.

    Mọi việc chỉ dừng lại khi chồng Tuyết bắt gặp. Anh không chửi bới, không mắng nhiếc gì vợ mà lẳng lặng bỏ ra ngoài. Sau lần ấy, Tuyết hối hận vô cùng. Cô hiểu hành động của mình không chỉ đơn thuần là giải tỏa những ham muốn mà kéo theo đó còn rất nhiều hệ lụy xấu. Nhận thức được sai lầm của mình, Tuyết chủ động xin lỗi chồng. Thật may, chồng cô hiểu và thông cảm nên hai vợ chồng đã tìm cách khắc phục dần chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    Sốc vì phát hiện vợ có sở thích show hàng cho trai trẻ (Ảnh minh họa)

    Đớn đau vợ có sở thích show hàng cho trai trẻ

    Hoàn toàn khác với hai trường hợp trên, vì bất đắc dĩ mà nảy sinh việc làm không đúng đắn, Tuyền lại là người… thích chat sex. Tuyền vốn là người có cuộc sống phóng túng. Trước khi cưới, Tuyền cũng quen nhiều người, yêu nhiều người. Nhìn chung, mọi người đánh giá Tuyền không phải là một cô gái chỉn chu, nền nếp. Nhưng ngày đó vì yêu, hơn nữa lại nghĩ mọi chuyện là quá khứ nên anh Đức vẫn chấp nhận. Anh nghĩ rằng có chồng rồi vợ mình sẽ thay đổi.

    Nhưng không, hơn nửa năm sau ngày cưới, trong một lần tình cờ về nhà giữa buổi trưa, anh choáng váng khi thấy vợ lõa lồ trên giường và đang chat sex. Anh cố giữ bình tĩnh đứng bên cửa phòng để nghe hết đoạn hội thoại. Thì ra, đó là thói quen hàng ngày của vợ anh. Thậm chí vợ anh còn tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc hẹn ngày giờ và tỏ ra thích thú với điều đó.

    Anh Đức bị sốc khi phát hiện ra sự thật vì cuộc sống của vợ chồng anh rất hạnh phúc. Anh yêu thương vợ, kinh tế gia đình cũng khá giả, vợ anh lại không phàn nàn gì về chồng cả. Khi hỏi ra, chị Tuyền ngậm ngùi nói thật vì thích trai trẻ, thích cảm giác “phiêu” đó và nó đã trở thành thói quen của chị từ ngày trẻ nên chị không bỏ được. Cưới chồng xong, vì hai vợ chồng chưa có con, anh lại đi làm, còn chị ở nhà nên chị càng sinh ra tính ham thích chat sex. Nghe tới đây, anh Đức không chịu đựng thêm được người vợ có lối sống thác loạn đó nữa nên đã kiên quyết ly hôn mặc cho chị Tuyền năn nỉ cơ hội sửa sai.

    Hãy duy trì một đời sống lành mạnh để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chat sex sẽ kéo theo những hệ lụy còn đau lòng hơn thế. Nhiều người phụ nữ bị lộ thân phận, không chỉ bản thân bị mất danh dự mà gia đình cũng vì thế lao đao. Hãy tỉnh táo để bảo vệ chính bản thân và hạnh phúc của mình.


    Xem thêm chủ đề: chat sex, nhu cau, ham muon tinh duc, khao khat ban nang, ly hon, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sốc vì vợ thích "trưng hàng" chat sex

Share This Page