Samsung công bố máy điều hoà có thiết kế 3 mặt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 439)

    (XHTT) Samsung đã ra mắt dòng máy điều hòa không khí Samsung thế hệ mới năm 2014 tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/3/2014.


    Kiểu dáng ba mặt (Samsung gọi là tam diện) cho phép mở rộng kích thước của các bộ phận cấu thành, làm cho bề mặt hút khí rộng hơn, quạt gió to hơn và cổng phân phối khí rộng hơn; nhờ đó máy có thể làm mát không khí nhanh hơn (26%), phân phối khí lạnh xa hơn (14m) và rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa thông thường.

    [​IMG]

    Ngoài ra, máy có thể làm mát không khí trong thời gian ngắn với chế độ làm mát nhanh Fast Cool. Sau đó, máy tự động chuyển sang chế độ làm mát dễ chịu Comfort Cool và duy trì mức nhiệt độ.

    Máy điều hòa Samsung còn được trang bị công nghệ biến tần số Digital Inverter, có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải điều chỉnh máy nhiều lần. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng và được dán nhãn năng lượng 5 sao – chứng nhận hiệu suất năng lượng cao nhất do Bộ Công Thương cấp.

    Tính năng Single User – chế độ một người dùng cho phép sử dụng công suất máy nén nhỏ hơn nhằm giảm mức tiêu thụ điện năng nhưng vẫn đảm bảo mang đến bầu không khí mát lạnh.

    Quy trình lọc 2 bước với công nghệ lọc không khí cải tiến (bước đầu qua bộ lọc Easy Filter, bước hai qua công nghệ Virus Doctor) giúp lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong không khí trước khi phân phối luồng khí lạnh ra ngoài. Đặc biệt, lưới lọc Easy Filter có thể được tháo ra và vệ sinh.

    Công nghệ Smart Wi-Fi cho phép người dùng điều chỉnh chế độ hoạt động của máy từ xa thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone. Công nghệ này còn có khả năng thông báo đến người dùng thời gian vận hành, mức điện năng tiêu thụ cũng như nhắc nhở thời hạn làm vệ sinh bộ lọc của máy.

    Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kiểm tra hoạt động của máy để phát hiện các lỗi lắp đặp và các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng bằng tính năng Smart Installation và hệ thống kiểm tra lỗi tự động Smart Check. Sau khi kiểm tra, máy sẽ cung cấp những giải pháp khắc phục cho người dùng.

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung công bố máy điều hoà có thiết kế 3 mặt

Share This Page