Thủ tiết làm gì khi chồng phản bội?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Khi tôi biết anh ta cặp bồ với cô kế toán cùng công ty, tôi chết cay chết đắng trong lòng. Ai hiểu cho tâm trạng của người vợ tối ngày chỉ biết đến chồng nhưng rồi đổi lại là sự phè phỡn của anh ta trên thân thể một người đàn bà khác?

    Bài liên quan:

    Vợ ngoại tình, chồng cặp với trai

    Đàn bà ngoại tình: Bi kịch sẽ nhanh thôi

    Ngoại tình: Sống để bụng, chết mang theo

    Nghi vợ ngoại tình vì vùng kín bị... thâm?


    Lúc đó, chẳng ai đứng ra bảo vệ tư cách một người vợ như tôi. Vậy mà tôi khi tôi ngoại tình, mọi người giúi giụi nói tôi là đồ đàn bà hư hỏng. Thử hỏi khi chồng đã ngoại tình, cái sự “thủ tiết’ của chúng tôi để dành cho ai nữa.

    Giữa cái lúc tôi bạc mặt vì chồng, vì con, chi tiêu tiết kiệm từng đồng, từng hào mong sao cho gia đình có chút vốn liếng, đảm bảo cho mọi người có cuộc sống hạnh phúc thì chồng tôi mang tiền cho gái. Anh ta mê muội cô kế toán trẻ trung vừa mới ra trường làm cùng chỗ. Tôi cũng không biết điều đó cho tới một ngày phát hiện trong túi áo chồng có hộp bao cao su dùng dở - thứ mà vợ chồng tôi không bao giờ sử dụng đến.

    Tôi cay cú vô cùng nhưng không nói được với ai. Người phụ nữ nào làm mẹ rồi cũng vướng phải một rào cản lớn nhất trước mỗi quyết định bỏ chồng đó là nghĩ cho con. Vì con, tôi cắn răng chịu đựng sự đau đớn khi bị chồng phản bội. Tôi tha thứ dù trong lòng không phút giây nào nguôi ngoai.

    [​IMG]

    Tôi ngoại tình để xoa dịu nỗi đau bị chồng phản bội (Ảnh minh họa)

    Thế rồi tôi yêu, tôi ngoại tình với người đàn ông khác. Đó không phải là trả đũa, cũng chẳng phải trả thù, đơn giản là tôi thích như thế. Chẳng phải xã hội đang nói về quyền bình đẳng giữa nam và nữ, giữa vợ và chồng hay sao? Vậy hà cớ gì chồng tôi có thể ngang nhiên tước đoạt đi niềm tin và sự trọn vẹn của tôi còn tôi lại không thể làm như vậy? Đàn ông ngoại tình thì bị gọi là lầm đường lạc lối, còn đà bà ngoại tình ngay lập tức bị gán cho tội danh “hư hỏng”. Thật là quá bất công.

    Tôi không yêu người tình, đó chỉ là chuyện thoảng qua. Tôi muốn đổi gió một chút sau những tháng ngày chỉ biết đến chồng quên cả thân mình. Từ khi ngoại tình, tôi nhận ra được ý nghĩa của bản thân mình. Tôi thấy mình cần phải nâng niu, trân trọng giá trị của chính mình, điều mà trước giờ tôi luôn nghĩ không được làm thế vì còn phải lo cho chồng, con.

    Chồng tôi đã tu chí, dứt bỏ cô tình nhân đó nhưng ẩn sâu trong lòng tôi, việc chồng tôi là người phản bội vẫn không thể nào mờ nhạt đi được. Tôi ngoại tình và thấy mình bớt đau đớn hơn. Tôi lấy việc ngoại tình đó làm điều an tủi cho trái tim nhiều thương tổn của mình. Rồi chồng toi biết, mọi việc phanh phui…

    [​IMG]

    Tôi đã sai hay chồng tôi quá ích kỉ. Tôi có nên ly hôn hay không hay cố làm hòa để rồi sống tiếp vì con? (Ảnh minh họa)

    Chồng tôi trách tôi đã sai lầm khi ngoại tình, trách tôi hư hỏng khi trả thù chồng bằng cách đó. Anh nói anh lầm đường lạc lối, mê muội theo cô gái kia đã là đáng trách, nhưng còn tôi, tôi lên tiếng xỉ vả điều đó nhưng rồi lại chủ động lao vào cuộc tình vụng trộm đó thì tôi càng đáng trách gấp vạn lần. Anh nói tôi khỗng xứng đáng với từ “vợ tốt”, càng không xứng với từ “Mẹ tốt”.

    Chồng tôi đòi ly hôn, tôi thực sự sốc. Tôi không tin anh ta lại bỏ tôi như thế khi mà chính anh ta là người đầu tiên phản bội tôi. Thử hỏi nếu anh ta chung thủy thì tôi có làm như vậy hay không? Và hà cớ gì khi anh ta đột nhiên vất bỏ sự tiết hạnh của tôi để chạy theo người đàn bà khác nhưng lại khăng khăng bắt tôi phải “giữ mình” sao cho xứng với từ “vợ tốt”. Tôi đã sai hay chồng tôi quá ích kỉ. Tôi có nên ly hôn hay không hay cố làm hòa để rồi sống tiếp vì con?


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, phan boi, cap bo, tha thu, thu tiet, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thủ tiết làm gì khi chồng phản bội?

Share This Page