Chồng em bị biến thái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất tế nhị, em không biết phải hiểu như thế nào. Mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Khốn đốn vì kẻ thứ ba cuồng yêu

    Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng "yêu"

    Cưới 1 tháng phải ly hôn vì chồng cuồng "yêu"

    Khổ vì kẻ thứ ba cuồng yêu


    Em lấy chồng cũng lâu nhưng em có cảm giác chồng em là một người biến thái nặng. Cứ trước khi quan hệ tình dục thì anh ta thường thích oral sex cho em. Em bị nhột nên không thích nhưng anh ta cứ làm. Em nghĩ anh ta bị bệnh nên mới làm như vậy. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp em. Em sợ lắm. Liệu chồng em có bị bệnh gì không? Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước hết, không thể gọi chồng em là biến thái được. Việc oral sex trên thực tế không phải là hành vi tình dục bệnh hoạn. Thậm chí trong một số trường hợp nó lại là cách quan hệ ưa thích của nhiều cặp đôi. Nó là một kiểu quan hệ mới mẻ, độc đáo và mang lại nhiều cảm giác. Tất nhiên, điều đó phụ thuộc vào mỗi người. Có người thấy oral sex là thú vị nhưng có người lại cảm thấy “kì kì” khi áp dụng cách đó.

    [​IMG]

    Nên nhớ rằng, điều then chốt để khiến hai vợ chồng hòa hợp tình dục chính là hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau hỗ trợ để cả hai cùng vui. (Ảnh minh họa)

    Chồng em thích oral sex vì điều đó mang lại cho anh ấy nhiều cảm giác. Anh ấy hoàn toàn không có bệnh gì và cũng không phải là kẻ biến thái. Vấn đề nằm ở chỗ vợ chồng em không tìm được tiếng nói chung. Khi em không thích nhưng anh ấy vẫn cố làm nên dẫn tới tình cảnh em khó chịu và sợ hãi như vậy. Do đó, điều quan trọng nhất lúc này là vợ chồng em cần phải nói chuyện nghiêm túc với nhau về vấn đề này.

    Em và chồng nên ngồi lại nói chuyện cụ thể với nhau. Em cần thẳng thắn chia sẻ rằng em không thích tư thế quan hệ đó vì nó gây ra những bất tiện cho em. Em phải nói rõ ràng để chồng em hiểu chứ đừng ậm ừ từ chối, không kiên quyết khiến chồng em làm tới. Sau đó, khi đã thống nhất được, em có thể giúp chồng thăng hoa khi “yêu” bằng những biện pháp khác mà cả hai cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, trong vấn đề tâm lí, em cũng nên cởi mở hơn. Tình dục không gớm ghiếc như em nghĩ và chuyện vợ chồng “đổi gió” một chút cũng không quá nghiêm trọng. Khi em nhận thức được vấn đề, tâm lí em sẽ được giải tỏa và biết đâu đó em không còn thấy sợ chuyện quan hệ như vậy nữa.

    Nên nhớ rằng, điều then chốt để khiến hai vợ chồng hòa hợp tình dục chính là hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau hỗ trợ để cả hai cùng vui.

    Chúc vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: oral sex, bien thai, quan he tinh duc, khoai cam, hoa hop tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng em bị biến thái

Share This Page