Bản cập nhật Facebook trên iOS giúp người dùng chia sẻ có chọn lọc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 362)

    Bản cập nhật Facebook trên iOS giúp người dùng chia sẻ có chọn lọc


    (XHTT) Phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook trên iPhone và iPad giúp người dùng có thể chia sẻ chọn lọc với một số người bạn.


    Nếu không phải là một người ngăn nắp. Lên kế hoạch cho công việc không phải là sở trường của bạn. Vì vậy, bạn mong muốn Facebook giúp tạo ra một nhóm mà bạn có thể chia sẻ các tin tức hoặc hình ảnh cho riêng nhóm này.

    Rất vui mừng, với phiên bản cập nhật Facebook mới nhất cho hệ điều hành iOS (phiên bản 8.0), bạn có thể làm được điều đó.

    [​IMG]

    Bây giờ, khi muốn chia sẻ một cập nhật trạng thái, một hình ảnh, hoặc một album ảnh trên Facebook, bạn có thể lựa chọn đối tượng để chia sẻ nó. Để làm được điều này từ màn hình Cập nhật trạng thái (Update Status screen), nhấp chọn vào Share With trên màn hình. Bên dưới các lựa chọn, bạn sẽ nhìn thấy một lựa chọn mới - Only These Friends – nhấp chọn vào đó sẽ giúp bạn lựa chọn những người mà bạn muốn chia sẻ cập nhật.

    Đối với thiết bị iPad, ngoài việc nhận tính năng chia sẻ riêng với một số bạn bè tương tự như ứng dụng trên iPhone, bản cập nhật ứng dụng trên iPad còn được trang bị cửa sổ cập nhật trạng thái rộng hơn và trung tâm hơn.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bản cập nhật Facebook trên iOS giúp người dùng chia sẻ có chọn lọc

Share This Page