Nhà Trắng đang thử nghiệm điện thoại Samsung và LG

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 401)

    Báo Wall Street Journal cho hay, BlackBerry phải nhận một tin không vui khi mà Nhà Trắng có thể sẽ không còn ưu tiên sử dụng điện thoại của hãng này nữa.


    Nhà Trắng đang thử nghiệm một số smartphone của Samsung và LG để sử dụng nội bộ. Cuộc thử nghiệm chỉ mới bắt đầu và nếu được thông qua cũng cần nhiều tháng nữa mới có thể được triển khai.

    [​IMG]

    Tổng thống Mỹ hiện dùng điện thoại BlackBerry.


    Phát ngôn viên của Samsung không khẳng định thông tin trên nhưng cho hay: "Chúng tôi nhận thấy mối quan tâm lớn từ phía chính phủ đối với sản phẩm của Samsung và đang phối hợp chặt chẽ với các tổ chức khác nhau để triển khai các chương trình thử nghiệm". Trong khi đó, phát ngôn viên của LG nói họ không biết về chương trình này của Nhà Trắng.

    BlackBerry vốn được đánh giá cao về khả năng mã hóa thông tin. Vì vậy, tuy đang mất dần thị phần trước sự bành trướng của iOS và Android, dòng sản phẩm này vẫn thịnh hành ở Washington (Mỹ).

    "Hơn một thập kỷ qua, BlackBerry đã đảm bảo an toàn cho việc liên lạc qua di động của chính phủ Mỹ và chỉ có điện thoại BlackBerry được thiết kế để đáp ứng nhu cầu bảo mật rất cao của các tổ chức chính phủ", đại diện BlackBerry nhấn mạnh.

    Tổng thống Mỹ Barack Obama từng chia sẻ ông không được phép dùng iPhone mà phải "gắn bó" với BlackBerry là vì lý do an ninh. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng hai cô con gái Sasha và Malia lại rất say mê điện thoại Apple còn ông cũng sở hữu iPad để đọc sách, duyệt web...Thiết bị của Apple không nằm trong chương trình thử nghiệm này.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nhà Trắng đang thử nghiệm điện thoại Samsung và LG

Share This Page